Ác mộng của Wozniacki ở giải Marathon: Chết và cán đích bằng xe lăn

13:22 Thứ năm 16/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tháng tới, cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki sẽ tham dự giải Marathon ở New York (Mỹ). Nhưng từ giờ, tay vợt người Đan Mạch đã trải qua cơn ác mộng về cuộc thi chạy này.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trong chương trình Open Court trên CNN mới đây, Wozniacki có chia sẻ về một trong những cơn ác mộng của mình. Theo đó, cô nằm mơ thấy mình tắt thở trước khi bắt đầu cuộc đua marathon. Chưa hết, bản thân còn mơ thấy mình cán đích cuộc đua trên chiếc xe lăn.

Dĩ nhiên, đây chỉ là cách nói đùa của tay vợt xinh đẹp đến từ Bắc Âu. bởi những cơn ác mộng đó vẫn không ngăn Wozniacki tham dự cuộc thi chạy marathon vào tháng tới. Thậm chí, ông bố Piotr của cô từng ngăn cản con gái mình tới New York làm vận động viên điền kinh, nhưng Wozniacki vẫn không thay đổi ý định.

Báo chí bình luận Wozniacki đang muốn thật bận rộn trong giai đoạn này để quên đi những chuyện buồn trên phương diện tình cảm. Hơn hết, tháng 11 có thể đã là ngày cưới của Wozniacki nếu như bạn trai Rory McIlroy không hủy hôn, dù thiệp cưới đã được gửi đi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục