Abass có thể tập trở lại sau 2 tháng

13:29 Thứ ba 29/09/2015

Bác sĩ Nguyễn Quang Thiện của B.Bình Dương cho biết, chân sút Abass sẽ trở lại tập luyện sau 2 tháng nữa, nhưng để ngỏ khả năng thi đấu tốt như trước đây.

Ngày thứ ba sau ca phẫu thuật tại bệnh viện Pháp Việt (TP HCM), các bác sĩ đã có thể đánh giá rõ hơn mức độ chấn thương của Abass. Họ cho biết tiền đạo người Senegal bị gãy xương mác, bể mắt cá ở bên ngoài cổ chân trái, đồng thời đứt dây chằng. Ca phẫu thuật vừa qua mang tính cấp cứu, sắp xương để tránh thoái hóa.

“Abass hoàn toàn có thể trở lại tập luyện bình thường sau 2 tháng nữa, nhưng để biết anh ta có thi đấu tốt hay không tốt cần phải thêm thời gian. Bởi pha vào bóng của Thanh Hào thoạt nhìn đơn giản, không có gì nhưng lại khiến Abass chịu khá nhiều đau đớn, chấn thương phức tạp,” bác sĩ Nguyễn Quang Thiện của B.Bình Dương cho biết.

Đại diện CLB B.Bình Dương đến thăm hỏi, động viên Abass kèm chiếc Cup quốc gia chiều 28/9. Ảnh: Cao Tường.

Chiều 28/9, đại diện của đội bóng đất Thủ mang Cúp quốc gia đến tận phòng bệnh thăm hỏi Abass. Phía B.Bình Dương sẽ lo toàn bộ chi phí điều trị cho tiền đạo người Senegal để anh sớm trở lại thi đấu. Trong 2 ngày điều trị đầu tiên, chi phí do người đại diện của Abass tạm ứng với số tiền lên đến gần 100 triệu đồng.

Người đại diện của Abass đang hoàn tất thủ tục để đưa anh trai và em trai của chân sút này từ Senegal qua Việt Nam để chăm sóc. Trong hai ngày tới, bệnh viện Pháp Việt sẽ có những đánh giá cuối cùng của tiền đạo này để lên phác đồ điều trị thích hợp. Trong trường hợp diễn biến phức tạp, đội bóng sẽ đưa anh sang Singapore điều trị.

Chân sút sinh năm 1986 là công thần của B.Bình Dương ở hai mùa bóng qua. Trước phong độ ấn tượng của anh, đội bóng của HLV Mai Đức Chung đã thương lượng gia hạn hợp đồng với anh đến hết mùa bóng 2016, ngay khi V.League 2015 đi hết giai đoạn một.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục