8 mỹ nhân nóng bỏng nhất showbiz Việt vẫn “phòng không nhà trống” ở tuổi U40

14:47 Thứ ba 26/08/2014

Xinh đẹp, nổi tiếng, giàu có song nhiều người đẹp trong showbiz Việt như: Hồ Quỳnh Hương, Á hậu Ngọc Oanh, Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân... vẫn chưa chịu lấy chồng.

Có lẽ mối tình với Hà Dũng đã để lại quá nhiều kỷ niệm khiến người đẹp vẫn chưa thể quên. Chẳng thế mà đến nay, dù đã bước sang tuổi 34 song Hồ Quỳnh Hương vẫn lẻ bóng đi về.
Sinh năm 1980, và mặc dù rất thành công trong vai trò của một MC, diễn viên… nhưng cho đến thời điểm này, chuyện chồng con của Ngọc Oanh vẫn là một dấu chấm hỏi.
Tin Mỹ Tâm lấy đại gia thủy sản có một thời gian gây “sốt” trên mạng nhưng sự im lặng của “Họa mi tóc nâu” đã đánh tan “tin vịt” này.
Sinh năm 1979, “Đả nữ” Ngô Thanh Vân là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt Nam.
Lý Nhã Kỳ là một cái tên đình đám trong giới showbiz, dù đã dính tin đồn kết hôn nhưng cô vẫn luôn miệng nói mình chưa có người yêu và đang lo ế chồng.
Khánh Thi từng trải qua mối tình nhiều năm với kiện tướng dance sport Chí Anh. Sau khi chuyện tình này kết thúc, Khánh Thi dường như vẫn chưa tìm được duyên mới.
Sau khi thừa nhận chia tay bạn trai - đầu bếp Bobby Chinn - vào cuối tháng 3 vừa qua, Hà Anh nhanh chóng tìm được niềm vui bên tình mới là một chàng trai ngoại quốc điển trai. Tuy nhiên, chuyện khi nào Hà Anh sẽ kết hôn có lẽ chỉ mình cô mới biết.
Vân Nga | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục