5 điểm nhấn Hà Nội 3-5 Hải Phòng: Hai cú hattrick; Tội đồ Văn Quyết

06:30 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnCLB Hải Phòng đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trong chuyến làm khách trước Hà Nội tại vòng 2 V-League 2023/2024. Dưới đây là 5 điểm nhấn của trận đấu.

1. Cơn mưa bàn thắng 

Đúng như kỳ vọng của NHM, màn đối đầu giữa Hà Nội và Hải Phòng diễn ra đầy hấp dẫn với một kịch bản khó tin. Đã có tổng cộng 8 bàn thắng được ghi trong đó có thời điểm, 2 đội đã rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. Hà Nội gần như kiểm soát tốt trận đấu trong hiệp 1 và quãng thời gian đầu hiệp 2 trước khi gục ngã ngay trên sân nhà bởi người mà chính họ bỏ rơi ở mùa giải vừa qua - Lucas Vinicius.

2. Hai cú hattrick

Chơi thầm lặng trong gần như suốt trận đấu, chỉ trong 16 phút từ 77 đến 90+3, Lucas Vinicius đã thật sự bùng nổ với cú hattrick bàn thắng. Ngoài tình huống lập công từ chấm phạt đền, 2 bàn còn lại đều đến từ các pha dứt điểm đẳng cấp của chân sút người Brazil. Cầu thủ sinh năm 1991 đã thật sự gieo sầu trong ngày gặp lại đội bóng cũ.

5 điểm nhấn Hà Nội 3-5 Hải Phòng: Hai cú hattrick; Tội đồ Văn Quyết - Bóng Đá

 Lucas Vinicius (số 9) đã lập hattrick trong ngày tái ngộ đội bóng cũ. Ảnh: VPF.

Cũng lập được hattrick ở trận đấu vừa qua là chân sút Tagueu bên phía CLB Hà Nội. Tuy vậy, màn ra mắt ấn tượng tại đấu trường V-League của tiền đạo người Cameroon đã bị lu mờ bởi đội chủ nhà phải thất thủ trước đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm.

3. Tội đồ Văn Quyết

Phút 57, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Hà Nội, đội chủ nhà được hưởng quả 11m sau khi Phạm Xuân Mạnh bị Nguyễn Anh Hùng phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy vậy, trên chấm phạt đền, Nguyễn Văn Quyết lại không đánh bại được thủ môn Nguyễn Đình Triệu qua đó sớm tạo ra cách biệt an toàn. Để rồi sau đó, đại diện thủ đô phải trả giá với thất bại chung cuộc. Rõ ràng, "Quyết Rừng" đã phải đóng vai tội đồ bất đăch dĩ trong trận thua này của đội nhà.

5 điểm nhấn Hà Nội 3-5 Hải Phòng: Hai cú hattrick; Tội đồ Văn Quyết - Bóng Đá

Nguyễn Văn Quyết hóa tội đồ khi đá hỏng phạt đền. Ảnh: VPF.

4. Hải Phòng phá dớp

Trước khi trận đấu diễn ra, Hải Phòng được coi là món mồi yêu thích của CLB Hà Nội mỗi khi 2 đội chạm trán tại Hàng Đẫy khi chỉ toàn hòa và thua suốt một thời gian dài. Tuy vậy, khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Trần Ngọc Nhớ vang lên vào tối ngày 29/10, chính đội chủ nhà mới là những người phải ôm hận. Chiến thắng ấn tượng vừa qua đã giúp Hải Phòng phá dớp 13 năm không biết mùi chiến thắng khi phải làm khách trước đại diện thủ đô, qua đó tự tin với hành trình tiếp theo của mùa giải.

5 điểm nhấn Hà Nội 3-5 Hải Phòng: Hai cú hattrick; Tội đồ Văn Quyết - Bóng Đá

CLB Hải Phòng đã phá dớp không thắng trong nhiều năm trước Hà Nội tại Hàng Đẫy. Ảnh: Vietnamnet.

5. Khởi đầu thất vọng

Sau khi để lại những dấu ấn nhất định trong lối chơi của Hà Nội ở màn đọ sức cùng Wuhan Three Towns tại lượt trận thứ 3 AFC Champions League trên đất Trung Quốc, HLV Lê Đức Tuấn được kỳ vọng sẽ có màn ra mắt thành công trong vai trò thuyền trưởng của đại diện thủ đô tại V-League 2023/2024. Tuy nhiên, ở vai trò thay thế chiến lược gia Bandovic, nhà cầm quân sinh năm 1982 đã có ngày ra mắt giải VĐQG không mấy suôn sẻ. Nhìn chung, ông sẽ còn nhiều việc phải làm để chứng minh năng lực chuyên môn và đưa đội bóng của mình trở lại đúng quỹ đạo trong thời gian tới.

Danh Nguyễn | 05:32 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục