5 điểm nhấn Everton 0-0 Liverpool: Xác định thủ thành số một của Tam Sư

22:41 Thứ bảy 07/04/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTrong một ngày mà HLV trưởng của đội tuyển Anh dự khán trận đấu, thủ thành Pickford đã có màn trình diễn hết sức tuyệt vời.

1. Jurgen Klopp đã biết thận trọng

Đã có đến 5 sự thay đổi so với đội hình giành chiến thắng trước Man City cách đây ít ngày. Nếu như Mohamed Salah được dự đoán trước sẽ vắng mặt vì chấn thương thì Firmino, Oxlade-Chamberlain, Alexander-Arnold và Robertson được Klopp “để dành” cho trận lượt về vào tuần tới.

 - Bóng Đá

 

Có thể thấy mặc dù đã giành thắng lợi 3-0 trong trận lượt đi, Klopp vẫn không hề tỏ ra chủ quan và hoàn toàn thận trọng cho trận lượt về trên SVĐ Etihad. Mặc dù chỉ giành được 1 điểm trên sân của Everton, các CĐV của Liverpool hoàn toàn có thể hài lòng với kết quả này.

2. Pickford xứng đáng là thủ thành số một của đội tuyển Anh

Sự hiện diện của Gareth Southgate – HLV trưởng của Tam Sư đã tiếp thêm động lực cho thủ thành Pickford có trận đấu xuất sắc. Anh có ít nhất 4 pha cứu thua ấn tượng, đặc biệt là phản xạ xuất thần cản phá cú đá cự ly gần của Solanke.

5 điểm nhấn - Bóng Đá

 

Không còn nghi ngờ gì về việc Pickford sẽ giành được vị trí số một trong khung gỗ của Tam Sư tại kỳ World Cup sắp tới. Phản xạ xuất thần, ra vào hợp lý và làm chủ không gian tốt, Pickford sẽ là điểm tựa vững chắc cho đội tuyển Anh trên đất Nga vào Hè này.

3. Wayne Rooney chơi mờ nhạt

Cầu thủ người Anh được bố trí chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của mình, Rooney được kỳ vọng sẽ giúp Everton kiểm soát được thế trận. Tuy nhiên cựu cầu thủ M.U chơi khá mờ nhạt và bị thay ra ở phút 57.

 - Bóng Đá

 

Trong lúc ra sân, ống kính truyền hình đã ghi lại được hình ảnh Rooney từ chối bắt tay với HLV Allardyce và tức giận đi vào chỗ ngồi. Chưa dừng lại ở đó, có nhiều người còn phát hiện Gã Shrek cũng đã văng tục để phản đối lại quyết định của ông thầy. Đây là một hình không đẹp của cầu thủ người Anh.

4. Đôi cánh của Liverpool bị tê liệt

Klopp đã tạo điều kiện cho Clyne ra sân ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ phải sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương. Bên cánh đối diện, Klavan bất ngờ được lựa chọn để thay thế Robertson.

 - Bóng Đá

 

Dễ thấy sức mạnh của bộ đôi hậu vệ biên Liverpool trận này không hỗ trợ tấn công tốt như Arnold – Robertson, bộ đôi tỏa sáng trong chiến thắng trước Man City. Chính điều này khiến áp lực mà The Kop tạo ra về phía Everton là không đáng kể.

5. Người Anh kêu gọi James Milner trở lại ĐTQG

Ở tuổi 32, những cú tắc bóng, những tình huống tranh chấp của Milner vẫn là rất mạnh mẽ, đó là chưa kể đến những tình huống áp sát và tạo áp lực lên vòng 16m50 của đối thủ. Chứng kiến những gì mà Milner đang thể hiện, rất nhiều CĐV đã lên tiếng kêu gọi chàng tiền vệ của Liverpool trở lại tuyển Anh thi đấu.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 22:11 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục