33 tuổi, Hewitt vẫn tự tin thách thức lớp trẻ

09:15 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù không còn được nền tảng thể lực sung mãn và những cú đánh chính xác nhất nhưng Lleyton Hewitt cho anh anh vẫn sẽ cố gắng chơi một giải đấu bùng nổ tại Australian Open 2015.

Lleyton Hewitt. Ảnh: Internet

Ngày 19/1/2015 tới đây đất Melbourne sẽ lại tràn ngập không khí của ngày hội tennis đỉnh cao, nơi Australian Open - giải Grand Slam đầu tiên được khởi tranh.

Phía chủ nhà Úc, ngoài đại diện là những gương mặt trẻ như Bernard Tomic hay Nick Kyrgios thì Lleyton Hewitt cũng là người gây được sự chý ý rất lớn. Tay vợt 33 tuổi từng vào đến chung kết của giải này hồi năm 2005 và đáng tiếc là anh để thua ngược Marat Safin.

Tính chung trong cả sự nghiệp Hewitt đã có trên 15 lần dự Australian Open. Dù hiện thể lực đã sa sút, độ chính xác trong những cú đánh đã giảm đi ít nhiều nhưng ngôi sao kỳ cựu này cho hay anh vẫn sẽ quyết tâm chơi một giải đấu đáng nhớ trên sân nhà và hướng đến những thành công mới.

"Còn gì hạnh phúc hơn khi được chơi trên sân nhà, các khán giả ở Melbourne cuồng nhiệt không thua kém bất kỳ nơi nào trên thế giới. Tôi sẽ bước vào giải đấu với sự chuẩn bị tốt nhất và chờ đợi những kỳ tích mới, kể cả khi phải đụng độ những đối thủ trẻ tuổi", Hewitt nói.

Hewitt hiện tại đang đứng số 50 thế giới và cũng là tay vợt số 1 của Úc. Với thứ hạng này anh chắc chắn sẽ không được xếp hạt giống ở Australian Open và có khả năng đụng các đối thủ trong top 10 ngay từ những vòng ngoài. 

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục