17h00 ngày 25/02, Hà Nội T&T vs Maziya: Chủ nhà quyết giành 3 điểm

11:30 Thứ ba 25/02/2014

Maziya là đối thủ xứng tầm với Hà Nội T&T, vì thế đoàn quân của HLV Phan Thành Hùng đang quyết tâm giành 3 điểm ngay trong trận mở màn AFC Cup 2014 diễn ra chiều nay (25/02) trên sân Hàng Đẫy.

Hà Nội T&T đã phải nói lời chia tay giải đấu danh giá nhất châu lục khi để thua CLB Muangthong Utd (Thái Lan) ở vòng sơ loại AFC Champions League 2014. Chính vì vậy, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chỉ còn cơ hội chinh phục giải đấu thấp hơn là AFC Cup. Theo kết quả bốc thăm, HN T&T ở bảng F cùng với các đội Arema Cronous (Indonesia), Selangor (Malaysia) và Maziya (Maldives). Đây là một bảng đấu được đánh giá là dễ thở và nếu chơi hết sức, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng hoàn toàn có thể giành quyền đi tiếp.

Hà Nội T&T quyết tâm giành chiến thắng trong trận mở màn AFC Cup 2014

Trong trận đấu mở màn lại được thi đấu trên sân nhà nên Hà Nội T&T sẽ không bỏ qua cơ hội giành trọn 3 điểm trước Maziya (Maldives). Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng sẽ gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng tới 4 trụ cột trong trận đấu chiều nay, đặc biệt là 3 cầu thủ ngoại khi tiền đạo Hoàng Vũ Samson, trung vệ Gallagher bị thẻ đỏ và không thể ra sân. Ngoài ra, trung vệ Tiến Dũng và tiền đạo Gonzalo cũng phải ngồi ngoài do chấn thương. Mặc dù lực lượng bị sứt mẻ nhưng Hà Nội T&T vẫn tự tin giành điểm trước đối thủ. HLV Phan Thanh Hùng đã phát biểu rằng, ông sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và với lợi thế trên sân nhà nên Hà Nội T&T hoàn toàn có thể giành chiến thắng.

Trong khi đó, HLV trưởng Mahfooz Ismail của Maziya (Maldives) tỏ ra rất thận trọng trước chuyến làm khách trước Hà Nội T&T. Ông luôn đánh giá cao đối thủ và Maziya cũng sẽ chơi quyết tâm để giành kết quả khả quan nhất. Phát biểu trong buổi họp báo chiều qua, HLV Mahfooz Ismail cho biết: “Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Chúng tôi không có nhiều thông tin về đối thủ, nhưng được biết HN T&T là một đội bóng mạnh và sở hữu nhiều ngoại binh chất lượng. Theo đánh giá thì đây là đội mạnh nhất bảng đấu và sẽ rất khó khăn cho chúng tôi trong trận đầu ra quân này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất”.

Maziya là đối thủ quen thuộc của các đội bóng Việt Nam. Ở vòng bảng AFC Cup 2013, SHB.ĐN cũng đã đánh bại họ ở cả 2 lượt trận với tỷ số 3-2 và 3-1. Chính vì vậy, Hà Nội T&T sẽ tin vào một chiến thắng trong trận đấu chiều mai trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu mở màn bảng F AFC Cup 2014 giữa Hà Nội T&T và Maziya sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 25/02.

Thông tin lực lượng:

Hà Nội T&T: Samson, Gallagher (treo giò); Gonzalo, Tiến Dũng (chấn thương)

Maziya: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến:

Hà Nội T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Văn Biển, Duy Khánh, Hồng Tiến; Ngọc Duy, Sỹ Cường, Văn Hiếu, Thành Lương; Văn Quyết, Hector.

Maziya: Imran; Shuaib, Mossa, Shafiu, Amdaan; Nishan, Rasheed, Arif, Admed; Hassan, Asadhulla.
Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục