16h30 ngày 30/04, East Bengal vs Xuân Thành Sài Gòn: Một điểm là đủ

12:06 Thứ ba 30/04/2013

Chỉ cần một điểm trong trận đấu này, Xuân Thành Sài Gòn sẽ giành quyền lọt vào vòng knock out. Trong khi đó, đội chủ nhà East Bengal cũng chỉ cần một điểm là sẽ có ngôi nhất bảng.

Xuân Thành Sài Gòn bước vào trận đấu này chỉ với 15 cầu thủ bởi trước mắt họ là trận đấu khó khăn với đối thủ đang có phong độ khá tốt là Thanh Hóa tại V-League.

Những trụ cột như thủ môn Tấn Trường, trung vệ Đình Luật, các tiền vệ Tài Em, Moses đều được ở lại Việt Nam để dưỡng sức trong khi tiền vệ Nguyễn Rogerio bị treo giò. Vì thế, hi vọng của đội bóng Việt Nam sẽ được đặt cả vào bộ đôi tiền đạo Nsi và Emeka.

Về phía đội chủ nhà East Bengal, họ đã chắc chắn giành vé vào vòng knockout từ lượt trận trước nên ở trận này, HLV Trevor Morgan sẽ cho một vài trụ cột nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, East Bengal sẽ thiếu vắng hai trụ cột ở tuyến giữa là Methab Hossain và Manandeep Singh vì bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

East Bengal: Singh, Sandhu; Okpara, Gaikwad, Soumik, Naoba Singh; Pradhan, Khabra, Lalrindika; Penn Orji; Chidi Edeh, Ishfaq.

XT Sài Gòn: Minh Nhựt, Long Giang, Hải Anh, Thế Sơn, Phương Nam, Như Quang, Đức Linh, Hàn Phong, Emeka, Nsi, Nhật Tân.

Thông tin bên lề:

Trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, East Bengal đều không thua (2 thắng, 4 hòa).

Tuy vậy, chính việc hòa quá nhiều đã khiến đội bóng của bang Bengal tụt xuống thứ ba trên bảng xếp hạng I-League với 8 điểm ít hơn đội đầu bảng Churchill Brothers.

Trái ngược với đội chủ nhà, Xuân Thành Sài Gòn đang trải qua chuỗi 5 trận liền không thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận thua.

Nsi Amougou (ảnh phải) là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Xuân Thành Sài Gòn tại AFC Cup tính đến thời điểm này với 3 bàn thắng.

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục