16h30 ngày 30/03, SHB Đà Nẵng vs Becamex Bình Dương: Cơ hội là đây

13:44 Chủ nhật 30/03/2014

Ngẫm cũng lạ, ngay cả ở thời thịnh vượng nhất, Gốm đá đâu thắng đó nhưng cứ đến ải Chi Lăng là bị “ám”. Thành tích tốt nhất mà B.Bình Dương có được khi đá trên sân của SHB Đà Nẵng chỉ là 2 trận hòa. Nhiều người cho rằng, đội bóng sông Hàn là đối thủ kỵ “jeu” của B.Bình Dương nhưng rõ ràng, đấy không phải là yếu tố tiên quyết giúp SHB Đà Nẵng luôn giành được kết quả tốt khi tiếp đội bóng đất Thủ.16h30 ngày 30/03, SHB Đà Nẵng vs Becamex Bình Dương: Cơ hội là đây

Mùa này, đội bóng miền Trung đang cơn suy thoái. Những trụ cột không còn giữ được phong độ do gánh nặng tuổi tác và những chấn thương liên tiếp. Còn các tân binh đưa về đầu mùa cũng chưa đóng góp được gì nhiều. Đã thế, trận này HLV Lê Huỳnh Đức còn thiếu tiền vệ Thanh Hưng do thẻ phạt. Như vậy, chủ coi như “chấp” đối phương cả hàng công khi tiền đạo Gaston Merlo, Hà Minh Tuấn chấn thương, Bojan Mamic bị kỷ luật còn hộ công Thanh Hưng phải ngồi ngoài.

Đội chủ sân Chi Lăng chỉ còn cách tiếp tục trông chờ sự ngẫu hứng của mũi nhọn Quốc Anh mang về chiến thắng cho đội nhà. Ảnh: Dương Thu

Vòng trước, SHB Đà Nẵng đã có chiến thắng ngay trên sân Long Xuyên với cú đúp của Huỳnh Quốc Anh nhưng đấy là trước tân binh V-League đang xếp chót bảng. Vòng này, rất khó để chủ sân Chi Lăng thực hiện lại những “miếng đánh” ấy khi HLV Lê Thụy Hải chẳng lạ gì các học trò cũ và hàng thủ của B.Bình Dương có thừa bản lĩnh, kinh nghiệm để ngăn chặn.

Đang thăng hoa với chuỗi 5 trận bất bại, trong đó có đến 4 trận thắng đậm, lại sở hữu đội hình đồng đều, chất lượng và sự tinh quái của GĐKT Lê Thụy Hải, Gốm sẽ có cơ hội lần đầu tiên giành chiến thắng ngay tại sân Chi Lăng. Trước chủ nhà đang khủng hoảng nhân sự, sa sút phong độ, ông Hải “lơ” sẽ không ngần ngại lựa chọn lối chơi tấn công áp đảo ngay từ đầu.

Càng thuận tiện hơn cho khách khi hàng thủ của họ không phải chịu áp lực bởi đối phương đã “chấp” hàng công. Chỉ cần duy trì được áp lực thường xuyên lên phần sân SHB Đà Nẵng, đội khách chắn chắn sẽ có bàn thắng bởi hàng thủ đội chủ sân Chi Lăng không được đánh giá cao. Đã 9 trận liền, hàng phòng ngự SHB Đà Nẵng đều bị thủng lưới nên khó ngăn cản được các chân sút đang có phong độ cao bên phía B.Bình Dương ghi bàn.

Dự đoán: B.Bình Dương thắng 2-0
Phi Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục