15h30 ngày 08/01, U19 Tottenham vs U19 Roma: trận Europa League thú vị tại Việt Nam

11:12 Thứ tư 08/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sau lượt trận đầu tiên tại giải U19 Quốc tế 2014 - Cúp Nutifood, hai đội bóng đến từ châu Âu đều giành chiến thắng bằng sự hợp lí và hiệu quả. Trận đấu chiều nay (8/1) giữa các cầu thủ trẻ Roma và Tottenham sẽ thực sự là một “món ăn châu Âu” mới mẻ trên SVĐ Thống Nhất.

Do cả hai đội đã có được 3 điểm nên rất có thể đây sẽ là trận ‘chung kết sớm’ vì nếu đội nào giành chiến thắng thì gần như chắc chắn chạm một tay vào chức vô địch.

U19 Tottenham chơi thiên về sức mạnh

Có thể nói đây là màn so tài như tại cúp châu Âu Europa League phiên bản thu nhỏ vì lứa cầu thủ này hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột của những Roma và Totenham trong tương lai không xa. Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội chứng kiến một trận đấu thương hiệu châu Âu ngay tại Việt Nam giữa 2 trường phái bóng đá đối lập.

Phía U19 AS Roma đã cho thấy đẳng cấp của lối đá phòng thủ chiến thuật thương hiệu Italia lợi hại như thế nào. Dù lép vế U19 Việt Nam về thế trận nhưng tính hiệu quả thì không thể chê vào đâu được.

Trong khi U19 Roma có lối đá chiến thuật hiệu quả

Còn U19 Tottenham với lối chơi thể lực thuần Anh đã lật ngược thế cờ dù bị thua sớm trước U19 Nhật Bản. Một cuộc so tài thú vị đang chờ đón, ngoài trận so tài của U19 Việt Nam với Nhật Bản đáng mong đợi thì trận đấu của 2 đội trẻ từ châu Âu cũng là món ăn bóng đá lạ mắt cho khán giả hâm mộ trái bóng tròn Việt Nam.

Dự đoán: 2-2

Đội hình dự kiến:

U19 Roma: Francesco; Massimo, Arturo, Sommar; Lorenzo, Maziitelli, Verde, Battaglia; Ferri, Di Mariano, Trani

U19 Tottenham: McGee; Kyle, Dominic Ball, McQeen, Connor Ogilvie, Laste Dombaxe, Harry Winks, Oshua, William Miller, Nathan Oduwa, Daniel Akindayini

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục