"11 cầu thủ trên sân đá hơn 100% khả năng của mình"

11:58 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnThầy trò Park Hang-seo trải qua 90 phút đầy nỗ lực trước Thái Lan. Tuy nhiên, Những Chiến Binh Sao Vàng đã không thể lật ngược thế cờ.

Thất bại nhưng vẫn có quyền ngẩng cao đầu. Đội tuyển Việt Nam dừng bước tại AFF CUP 2020 sau 2 lượt trận bán kết trước tuyển Thái Lan. Ở trận tái đấu lượt về, dù đã nỗ lực nhưng đoàn quân Park Hang-seo không thể lật ngược thế cờ. Hòa 0-0 sau 90 phút, Những Chiến Binh Sao Vàng trở thành nhà cựu vương Đông Nam Á.

Thất bại về mặt tỉ số, tuy nhiên chúng ta đã để lại những hình ảnh đẹp trong lòng các CĐV. Tinh thần chiến đấu, cháy hết mình là điều dễ nhận thấy nơi Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội. Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, BLV Tạ Biên Cương cho hay:

"Ở hiệp 1, 11 cầu thủ trên sân đá hơn 100% khả năng của mình. Nếu không có những lý do đáng tiếc, những rủi ro ở trận lượt đi, kịch bản hai đội hòa nhau ở 2 lượt trận có khả năng xảy ra rất cao.".

BLV Tạ Biên Cương:

Các cầu thủ Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực. 

Thực tế, tuyển Việt Nam đã chơi dồn ép tuyển Thái Lan ở hiệp 1. Dữ liệu thống kê sau trận cho thấy Việt Nam có 15 cú sút, bao gồm 5 lần đưa bóng trúng đích, 6 quả đá phạt góc.

"Một giải đấu chúng ta đã không có lực lượng mạnh nhất trong khi đội Thái Lan có lực lượng mạnh nhất. Cầu thủ khó ngủ, CĐV khó ngủ, có lẽ thầy Park là người khó ngủ nhất sau trận đấu," BLV Tạ Biên Cương chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân.

Video Thái Lan 0-0 Việt Nam:

 
Anh Nguyễn | 11:28 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục