'1 pha dứt điểm không thể tin nổi'

00:02 Chủ nhật 03/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ Andreas Pereira đã ghi bàn cần bằng tỉ số cho Man Utd ở trận đấu mà họ bị Southampton dẫn trước trên sân nhà Old Trafford.

Bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 26, đội khách Southampton thực tế đã duy trì được thế trận tương đối tốt trước đội bóng nguy hiểm nhất nước Anh trong vài tháng qua. Tuy nhiên, chỉ một thoáng mất tập trung trong hiệp hai đã khiến The Saints phải trả giá.

Trong một tình huống tấn công, bóng đến chân tiền vệ Andreas Pereira và cầu thủ người Brazil đã tung ra cút đặt lòng quá đẹp mắt, hạ gục thủ môn đội khách. Bàn thắng gỡ hoà khiến cầu trường Old Trafford dậy sóng và dĩ nhiên nó cũng tạo ra hiệu ứng lớn trên các phương tiện truyền thông.

Cựu cầu thủ (nữ) của Arsenal và tuyển Anh là Alex Scott đã phát cuồng về pha lập công ở phút 53, cô nói trên Final Score: "Một pha tấn công quá tuyệt vời! Chắc chắn sẽ rất thích thú khi xem lại nó. Cậu ấy dứt điểm và thủ môn không thể đến gần với trái bóng. Đó là 1 pha dứt điểm không thể tin được".

'1 pha dứt điểm không thể tin nổi' - Bóng Đá

 Pereira tung ra cú dứt điểm rất đẹp vào lưới Southampton.

Sai lầm ở trận đấu với Burnley đã không thể khiến Pereira suy sụp, anh vẫn được tin tưởng và bây giờ đáp lại niềm tin từ Ole Gunnar Solskjaer. Đây thực tế mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1995 ở mùa giải năm nay, hy vọng anh sẽ duy trì được phong độ và giúp Man Utd cán đích trong top 4.

Vũ Quang Toản | 23:20 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục