"1 kẻ yếu đuối, tôi sẽ tước băng đội trưởng của Van Dijk"

12:22 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Liverpool bị chỉ trích thậm tệ sau khi tuyển Hà Lan bị hủy diệt dưới tay Gà trống.

 

Trước khi hạ gục Gibraltar rạng sáng nay để tạm xua tan bầu không khí ảm đạm, tuyển Hà Lan đã khởi động cho chiến dịch Vòng loại EURO 2024 bằng một kịch bản không thể tệ hại hơn với thảm bại 0-4 dưới tay ĐT Pháp.

Trao đổi trên Omrop Fryslan sau trận đấu này, HLV Gertjan Verbeek - cựu thuyền trưởng của FC Twente và Feyenoord, đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích thậm tệ Virgil Van Dijk. Đồng thời, ông còn kêu gọi HLV Ronald Koeman tước đi tấm băng thủ quân của ngôi sao thuộc biên chế Liverpool.

Gertjan Verbeek on Van Dijk  - Bóng Đá

 Van Dijk bị chỉ trích. 

Football365 dẫn lời Verbeek:

“Tôi nghĩ Van Dijk là một kẻ yếu đuối hạng nhất. Tôi sẽ ngay lập tức tước đi tấm băng đội trưởng của cậu ta."

“Van Dijk phải thể hiện nhiều hơn với tư cách là một đội trưởng. Có lúc Van Dijk khiến Lutsharel Geertruida phải thất vọng, rồi sau đó cậu ta đứng đấy và như thể phàn nàn sau khi nhận bàn thua đầu tiên. Lúc đó cậu ta đang ở đâu?”

Thực tế, bản thân Van Dijk cũng ý thức được mình đã có một trận đấu kém cỏi. Thậm chí, trong cuộc trao đổi sau trận, trung vệ người Hà Lan còn tự hỏi liệu đó có phải là màn thể hiện tệ hại nhất của bản thân trên ĐTQG hay không.

Huỳnh Phong | 11:52 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục