07h00 ngày 11/09, Mỹ vs Mexico: Tìm lại ngôi đầu

14:39 Thứ ba 10/09/2013

Ở lượt đấu trước, Mỹ đã không thể xóa được cái dớp toàn thua khi làm khách trước Costa Rica.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Tất nhiên, thất bại 1-3 tại sân Nacional de Costa Rica không ảnh hưởng quá nhiều tới hành trình chinh phục tấm vé tới Brazil bởi khu vực CONCACAF được FIFA ưu ái với 3,5 vé. Theo thể thức, đội xếp thứ 4 sẽ đá play-off với đội dẫn đầu vòng loại khu vực châu Đại Dương, New Zealand, trong khi đó, Mỹ hiện đang đứng thứ 2 với 13 điểm sau 4 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.

Mexico

Song, mục tiêu của người Mỹ không chỉ dừng lại ở việc giành vé tới Brazil. Trong vị thế nhà ĐKVĐ Gold Cup, đội bóng xứ Cờ hòa còn muốn kết thúc vòng loại với vị trí dẫn đầu. Vì vậy, cuộc tiếp đón Mexico tại Columbus Crew có ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng của đội bóng dưới quyền chiến lược gia người Đức, Jurgen Klinsmann. Hiện tại, Mỹ đang có phong độ rất tốt trên sân nhà khi toàn thắng 10 trận vừa qua. Trong số những nạn nhân của Mỹ ngoài những cái tên quen thuộc trong khu vực như Honduras, Panama, Costa Rica còn có cả Đức (thắng 4-3). Tính theo châu Á, Mỹ chỉ thua 1 trận, còn lại thắng 7 và hòa 2.

Ở phía đối diện, Mexico đang chơi rất tệ tại vòng loại World Cup. 3 trận gần nhất, Mexico hòa 2 và thua 1. Dưới góc độ TLCA, Mexico thua cả 3 trận kể trên.

Dự đoán: 1-0 (H1: 1-0)


Đội hình dự kiến:

Mỹ (4-3-2-1): Howard; Beasley, Johnson, Cameron, Orozco, Besler, Gonzalez, Jones, Zusi, Dempsey, Donovan.

Mexico (4-4-2): Corona; Moreno, Meza, Reyes, Torrado, Salcido, Arce, Giménez, Reyna, Peralta, Dos Santos.
Song Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục