05h30 ngày 20/09, Flamengo vs Atl.Paranaense: Sức mạnh Maracana

12:40 Thứ năm 19/09/2013

Cuối tuần qua, phải nhờ đến tình huống tỏa sáng ở phút 88 của hậu vệ cánh trái, Andre Santos, Flamengo mới có được 1 điểm trước đội chủ nhà Ponte Preta. Không những thế, trận hòa trước đội bóng đang đứng áp chót BXH còn khiến Flamengo không thể có sự phục vụ của trung vệ Samir trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai vì chiếc thẻ đỏ ở phút 65.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Tuy nhiên, các CĐV của Flamengo không còn quá bất ngờ việc đội nhà thường xuyên gặp khó trên sân khách bởi trước đó Flamengo đã thua 3 trận liên tiếp. Tuy nhiên, khi về lại thánh địa Maracana, đội bóng dưới quyền HLV Mano Menezes lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Minh chứng là 3 trận gần nhất, Flamengo đều có được niềm vui chiến thắng. Điều đáng nói, các bại tướng của Flamengo trong thời gian vừa qua đều thuộc dạng có số má như nhà cựu VĐ, Santos hay Cruzeiro, đội đang ngự trị ở ngôi đầu BXH.

Ở phía đối diện, sau chuỗi trận thăng hoa kéo dài từ giữa tháng 8 đến đầu tháng 9, Atl.Paranaense bắt đầu có dấu hiệu sa sút. Sau khi hút chết trước Fluminense, thầy trò HLV Vagner Mancini đã bị Cruzeiro đánh bại với tỷ số 1-0. Dưới góc độ TLCA, đã 3 trận liên tiếp vừa qua, Atl.Paranaense không một lần mang lại niềm vui cho các nhà đầu tư đến từ lục địa vàng.

Dự đoán: 2-1 (H1: 1-1)

Đội hình dự kiến:

Flamengo (4-2-3-1): Victor; Santos, Paulo, Wallace, Antonio, Silva, Caceres, Paulinho, Eduardo, Gabriel, Hernane.

Atl.Paranaense (4-4-2): Weverton; Maranhao, Alberto, Manoel, Leo, Silva, Paulo, Deivid, Everton, Marcelo, Ederson.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục