03h00 ngày 06/03, Anh vs Đan Mạch: Cơ hội cho 'sư tử non'

13:53 Thứ tư 05/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu với Đan Mạch vào đêm này là một trong số 4 trận giao hữu còn lại từ giờ cho đến VCK World Cup 2014 diễn ra, để HLV Roy Hodgson lắp ráp hoàn chỉnh đội hình cho Tam sư. Và các fan hâm mộ đã có thể cảm nhận được một làn gió mới khi mà rất nhiều cầu thủ trẻ đã được triệu tập trong đợt tập trung lần này.

Những tài năng ở độ tuổi đôi mươi và đang thi đấu ấn tượng tại Premier League như Barkley, Sterling hay Luke Shaw,…đều được HLV Roy Hodgson tạo dựng cơ hội, đặt nền móng cho sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. Được chơi ở ngày hội bóng đá hấp dẫn hành tinh như World Cup luôn là một giấc mơ to lớn của bất kỳ cầu thủ nào, đặc biệt là với những tài năng trẻ. Đó là một vinh dự không thể nào kể xiết. Và từ giờ cho đến mùa hè, các fan hâm mộ bóng đá Anh sẽ được trải nghiệm một nhịp sống mới của Tam sư, khi mà lúc này các ngôi sao kỳ cựu sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những gương mặt mới toanh để có thể bảo vệ suất đến Brazil của mình.

Đã đến thời của Luke Shaw (ngoài cùng bên trái)?

Trước đó Roy Hodgson cũng khẳng định rằng có thể ông sẽ gây ra ‘tranh cãi’ khi nhiều khả năng sẽ loại bỏ những tên tuổi lớn để ưu tiên sử dụng các sao trẻ, những người sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp ĐT Anh thay đổi hình ảnh thi đấu không tốt của mình trên đấu trường quốc tế. Vì vậy, cả Lampard, Cole hay Carrick vào lúc này đều không chắc suất. Quả thật, trước trận đấu, chiến lược gia lão luyện người Anh cũng tiết lộ rằng vào đêm nay sẽ là thời cơ cho đàn 'sư tử non'. Những con người đang sục sôi ý chí quyết tâm, trong số họ không ít người mới lần đầu chập chững lên tuyển.

Đan Mạch dự kiến sẽ là một thử thách xứng tầm cho Tam sư tại Wembley, ‘những chú lính chì’ đã bất bại trong 5 trận gần nhất với 4 chiến thắng, còn ngược lại, đoàn quân của HLV Roy Hodgson đang có chuỗi ngày thi đấu không mấy ấn tượng khi đã thua đến 2 trận đấu cuối cùng trên sân nhà đó là Chile (0-2) và Đức (0-1). Vì vậy ngoài mục tiêu thử nghiệm, Roy Hodgson cần phải lưu ý đến kết quả, bởi Hodgson không thể đem đến World Cup một đội hình toàn hòa và thua trong các trận giao hữu.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

Anh: Forster; Johnson, Cahill, Smalling, Baines; Wilshere, Carrick; Oxlade-Chamberlain, Lallana, Sterling; Sturridge

Đan Mạch: Andersen; Jacobsen, Bjelland, Agger, Kristensen; Poulsen, Kvist, Zimling; Kahlenberg, Bendtner, Krohn-Dehli

Thông tin lực lượng

Anh: Vắng Kyle Walker chấn thương.

Đan Mạch: Vắng Eriksen, Braithwaite vì chấn thương.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Anh đã thắng 11 trong 18 lần gặp Đan Mạch trong quá khứ.
- Anh đã thua trắng liên tiếp 2 trận giao hữu gần nhất trên sân nhà, trước Chile và Đức.
- Đan Mạch bất bại 5 trận gần nhất, thắng 4 hòa 1.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục