01h45 ngày 01/06, Italia vs San Marino: Vài thử nghiệm mới

10:37 Thứ sáu 31/05/2013

Sẽ là một bộ mặt rất mới, đặc biệt là trên hàng công, được Italia trình làng trước San Marino vào rạng sáng mai.

Dưới thời của HLV Prandelli, các trận đấu giao hữu luôn được ông tận dụng triệt để nhằm tìm ra những nhân tố mới cho đội tuyển quốc gia, thông qua hàng loạt thử nghiệm với những gương mặt "mới toanh", lần này là những cái tên như Agazzi, Sau, Bonaventura,..

Italia sẽ có rất nhiều thử nghiệm trong trận đấu lần này. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, với phương châm "cơ hội luôn ở trước mắt mọi người", chiến lược gia 56 tuổi này luôn khiến cho tất cả các cầu thủ tưởng chừng không bao giờ có cơ hội góp mặt trở lại đội tuyển vì từng khủng hoảng phong độ trầm trọng như Aquilani, Gilardino,.. có thêm động lực để thi đấu và thể hiện mình.

Trong lần triệu tập lần này, Prandelli vẫn không hề thay đổi suy nghĩ của mình. Ông tiếp tục cho gọi những gương mặt mới hoặc "mới mà cũ" để tìm ra được những sự lựa chọn tốt nhất cho Confederations Cup sắp diễn ra.

Với việc El Shaarawy, Balotelli đều đang gặp phải những chấn thương khác nhau, trong khi Osvaldo đang phải nhận án kỷ luật vì hành động lăng mạ HLV tạm quyền của Roma, ông Andreazzoli cách đây không lâu sau khi thất bại tại chung kết Coppa Italia, chắc chắn hàng công của Italia tối nay sẽ trình làng một bộ khung hoàn toàn mới.

Rất có thể người sẽ đá vị trí trung phong cắm tối nay sẽ là Gilardino, và hai vệ tinh hỗ trợ tiền đạo của Bologna sẽ là Sau, người lần đầu tiền được gọi vào đội tuyển, và Cerci, ngôi sao của Torino, nhưng cũng có thể đó sẽ là Giovinco của Juventus.

Trong khi đó ở vị trí tiền vệ, không loại trừ khả năng Pirlo sẽ được cho nghỉ ngơi, và thay vào đó sẽ là người đang hồi sinh trong màu áo Fiorentina, Aquilani. Đá cặp với cựu cầu thủ của Liverpool sẽ là Montolivo và Rossi.

Tương tự hàng phòng ngự cũng sẽ có rất nhiều thử nghiệm với bộ tứ Abate, Bonucci, Astori, Antonelli. Trong khi thủ thành Agazzi, người cũng lần đầu tiên được triệu tập, sẽ có cơ hội bắt thay Buffon trong khung gỗ.

Đối với Prandelli, kết quả của các trận đấu giao hữu chưa bao giờ khiến ông quá bận tâm, tuy nhiên nếu không thể thắng được một San Marino quá yếu, đội bóng yếu nhất hành tinh theo bảng xếp hạng của FIFA, thì chắc chắn dù điềm đạm đến đâu, Prandelli cũng khó có thể kiềm chế được cơn thịnh nộ của mình trước các học trò.

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến:

Italia: Agazzi; Abate, Bonucci, Astori, Antonelli; De Rossi, Aquilani, Montolivo; Sau, Gilardino, Cerci

San Marino: Michele Ceccoli; Vannucci, Bacciocchi, Valentini, Alex Della Valle; Cavalli, Muracchini, Brolli, Montero; Rosti, Marani.

Thống kê nổi bật:

Trong quá khứ hai đội chỉ mới gặp nhau một lần, và khi đó chiến thắng 4-0 đã thuộc về Italia

Italia sẽ không có sự phục vụ của Osvaldo, El Shaarawy, Balotelli, Barzagli trong trận đấu này, trong khi San Marino lại không có một mất mác nào trong đội hình.

San Marino chưa thắng được trận nào trong cả 4 trận giao hữu gần đây, trong khi con số này của Italia là 7.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục