01h30 ngày 17/10: Hungary vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khách không còn đường lùi

09:35 Thứ ba 16/10/2012

Thổ Nhĩ Kỳ không còn đường lùi sau hai trận thua liên tiếp trước Hà Lan và Romania, hai đối thủ cạnh tranh chính của họ trong bảng này.


Đó đều là những trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ không hề mất quyền kiểm soát thế trận, nhưng vẫn thua do những sơ suất trong phòng ngự. Đáng tiếc nhất là trận thua Romania mới đây, khi sai lầm của thủ môn số một Demirel trong ngày trở lại đội tuyển khiến họ chịu bàn thua duy nhất. Trong khi đó, Hungary dù vẫn đang xếp trên Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng vẫn khó nói nhiều về sức mạnh của họ khi 6 điểm mà Hungary có được đến từ các đối thủ lót đường là Andorra và Estonia.

Trận này, cả hai đội đều không có biến động về nhân sự. Thổ Nhĩ Kỳ vẫn ra sân với công thức “Fenerbahce + Galatasaray” vốn đang khiến HLV Avci phải chịu nhiều điều tiếng. Tuy đã thua cả 2 trận, nhưng không thể phủ nhận đội bóng này vẫn rất mạnh với nhiều cái tên chất lượng, điển hình là các cựu thần như Belozoglu, Altintop, Gonul và Turan.

Nếu không thể có 3 điểm đêm nay, hành trình của Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng loại World Cup 2014 sẽ gặp nguy. Phong độ trên sân nhà của Hungary không tốt. Trong 4 năm qua, họ chỉ thắng được đúng một đội nằm trong Top 80 trên BXH của FIFA tại sân nhà là Thụy Điển, còn lại chỉ biết đến 3 điểm nếu đối thủ thuộc hàng Albania hay Iceland.

DỰ ĐOÁN: 1-2


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Hungary: Bogdan; Kadar, Dzsudzsak, Varga, Szalai, Gera, Meszaros, Koltai, Hajnal, Korcsmar, Juhasz.
Thổ Nhĩ Kỳ: Demirel; Kaldirim, Kaya, Belozoglu, Altintop, Gonul, Bulut, Turan, Topal, Toprak, Sararer.
Phong Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục