Xứ Wales đối diện nguy cơ bị loại, Bale vẫn đầy tự tin

07:32 Chủ nhật 13/11/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Gareth Bale vẫn tự tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà dù xứ Wales đang bị đội đầu bảng Cộng Hoà Ireland bỏ xa đến 4 điểm trên bảng xếp hạng.

bale-vs-serbia

Bale vẫn tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà. Ảnh: Internet.

Đêm qua, sự chủ quan đã khiến thầy trò Chris Coleman đánh rơi 2 điểm trước Serbia nhờ pha lập công của tiền đạo Aleksandar Mitrovic. Trước đó trong hiệp 1, Bale đã đem về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Tháng 3 tới, xứ Wales sẽ có trận đấu sống còn với CH Ireland để định đoạt khả năng tiến vào vòng chung kết.

Chia sẻ với tờ Sky Sports, tiền vệ của Real Madrid cho biết: "Chúng tôi rất thất vọng với thời điểm hiện tại, cả đội đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng chúng tôi đã khá mờ nhạt ở hiệp đấu còn lại. Chúng tôi đã lơ là và phải trả giá bằng bàn thua ở hiệp 2.

Dù vậy, cả đội vẫn tin mình sẽ làm được (tiến vào vòng chung kết), tất cả những gì chúng tôi phải làm là tập luyện chăm chỉ. Được chơi ở sân nhà giúp chúng tôi tự tin hơn. Phút 85, cả đội đã dẫn 1-0 nhưng sau đó xứ Wales đã đánh rơi 2 điểm quan trọng."

Ngoài Bale, tiền vệ Joe Ledley cũng giữ được sự lạc quan sau trận hoà nuối tiếc trước Serbia. "Được chơi trên sân nhà, tất nhiên chúng tôi muốn giành trọn 3 điểm," tiền vệ này chia sẻ. "Cả đội đã chiến đấu rất tốt, chúng tôi thay đổi chiến thuật, và nó đã phát huy tác dụng. Phải giành lời khen đến Serbia, họ đã có được 1 điểm quý giá. Dù vậy, xứ Wales vẫn đang bất bại. Vẫn còn những điều lạc quan sau trận đấu vừa rồi."

Video bàn thắng trận xứ Wales 1-1 Serbia:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:40 13/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục