Xác định danh tính cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016

22:33 Thứ hai 11/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cái tên đó không ai khác, cũng chính là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng, Antoine Griezmann.

Griezmann vừa được UEFA vinh danh. Ảnh: Internet.

Griezmann đã chính thức trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016. Mới đây, UEFA đã công bố tiền đạo 25 tuổi này nhận được số phiếu bầu cao nhất trong số 13 chuyên gia bóng hàng đầu thế giới, bao gồm cả Sir Alex Ferguson và David Moyes.

Griezmann vừa kí hợp đồng gia hạn với Atletico vào tháng 6 vừa qua, cũng có tên trong đội hình tiêu biểu tại EURO lần này sau khi đóng góp 6 bàn thắng cho tuyển Pháp, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Dù thi đấu chói sáng suốt cả mùa giải nhưng Griezmann không thể giúp đội chủ nhà Pháp nâng cao chức vô địch EURO sau thất bại trước Bồ Đào Nha trong trận chung kết đêm qua.

Giám đốc kĩ thuật của UEFA, Ioan Lupescu cho biết: "Antoine Griezmann thực sự là mối đe doạ với bất kì hàng thủ nào ở những trận anh ta thi đấu. Cậu ấy luông thi đấu rất nỗ lực, sở hữu kĩ thuật, nhãn quan và khả năng dứt điểm xuất sắc. Các chuyên gia bóng đá đều thống nhất rằng cậu ấy là cầu thủ nổi bật nhất giải đấu."

Trong khi đó, tiền vệ Renato Sanches của BĐN đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Phúc Vũ | 22:10 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục