Vô địch Australian Open khi mang bầu, Serena bất ngờ bị kiện

01:42 Thứ ba 02/05/2017

TinTheThao.com.vnSerena có lẽ không lường trước được việc cô bị kiện bất ngờ đến vậy.

ff91e73e747362bf5f473bff0627e179

 Serena vô địch Australian Open khi đang mang thai. Ảnh: Internet.

Trang Sportskeeda.com mới đây cho biết, trên Twitter, một nhà hoạt động xã hội hoạt động trong lĩnh vực phòng chống phá thai có tên “pro-life” đã kiện Serena Williams khi cho rằng tay vợt người Mỹ đã có một lợi thế không công bằng khi đang mang thai 8 tuần trong lúc tranh tài và đăng quang chức vô địch đơn nữ ở Australian Open 2017.

Người này cho rằng đứa trẻ trong bụng Serena khi ấy cũng nên được coi là một con người và cô em nhà Williams và thai nhi ấy đã là một cặp đôi tranh tài với các tay vợt đánh đơn khác tại Melbourne Park đầu năm nay.

Theo nhà hoạt động xã hội này, điều đó là không công bằng và Serena nên bị tước đi danh hiệu Grand Slam đánh đơn thứ 23 trong sự nghiệp vì điều đó và cả chuyện cô mạo hiểm tính mạng của đứa trẻ trong bụng khi vẫn cố ra sân thi đấu lúc đó. Trước đó Serena vẫn chưa đưa ra lời khẳng định nào về việc liệu cô có biết mình mang thai khi đang dự Australian Open hay không.

Tuy nhiên vụ việc Serena bị kiện mới đây chỉ là thiểu số. Đa phần những đồng nghiệp như Martina Navratilova, Victoria Arazenka, Angelique Kerber,...đều khâm phục Serena vì bản lĩnh và sự dũng cảm của cô. Được biết tay vợt Mỹ sẽ sinh con vào cuối năm nay và dự định sẽ trở lại vào đầu năm 2017

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:45 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục