Venus Williams bất ngờ gục ngã ở bán kết

10:17 Thứ sáu 08/09/2017

Venus đã không thể chống lại sức trẻ của đàn em Sloanne Stephens ở bán kết US Open 2017.

Venus-Williams-is-through-to-the-quarter-finals-849645

 Venus không thể nối dài mạch thắng ở US Open năm nay. Ảnh: Internet.

Sloane Stephens từng là tài năng nữ được đặt rất nhiều kỳ vọng của quần vợt Mỹ, ở tuổi 19 cô từng lọt vào bán kết Australian Open . Tuy nhiên, tay vợt này đã không thực sự thi đấu thăng tiến trong các năm gần đây. Ở tuổi 24, giờ đây Sloane Stephens hiện đang xếp hạng 83 WTA.

Việc phải đối đầu với Venus Williams, một tay vợt kỳ cựu của làng quần vợt được xem là thách thức quá lớn đối với Sloane Stephens. Dù đã ở độ tuổi không còn sung sức, nhưng bằng tài năng và kinh nghiệm, Venus Willams vẫn thi đấu rất thành công trong năm nay, cô lọt vào chung kết của Australian Open hồi đầu năm và sau đó chơi tiếp chung kết Wimbledon.

Trong ván đầu tiên, Venus thi đấu không đúng sức và hai lần để Stephens có điểm break và thắng cách biệt 6-1.

Ván hai, Venus cứu thành công ba break-points ở game đầu của set hai. Sau đó cô trình diễn một bộ mặt khác hẳn sau break đầu tiên này, đến lượt Sloane Stephens không kiểm soát được tình hình và liên tục bị mất game. Kết quả Venus Williams thắng 6-0. 

Ván quyết định, Sloane Stephens hai lần bẻ game trước nhưng đều bị đối thủ nhanh chóng đòi game để không cho cô thắng nhanh. Tới game 11, Sloane Stephens một lần nữa lại bẻ game thành công và lần này cô đã không cho đối thủ cơ hội sửa sai, tay vợt 24 tuổi thắng 7-5 để giành quyền vào chung kết.

Trận bán kết còn lại, Coco Vandeweghe đã thất bại với tỷ số đậm 1-6, 2-6 trước đồng hương Madison Keys.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:15 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục