Tuyển Bỉ thua đau ngày ra mắt HLV mới

08:03 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) -  Tân HLV Roberto Martinez đã có màn ra mắt khá tệ hại khi thúc thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước Tây Ban Nha.

Bỉ thua đau ngày Roberto Martinez ra mắt

Rất nhiều tiếng la ló được vang lên trên các khán đài tại sân nhà King Baudouin, khi tuyển Bỉ có trận thua tâm phục khẩu phục trước đối thủ.

Trong suốt tổng cộng 90 phút thi đấu, Bỉ đã thể hiện một bộ mặt nghèo nàn, khi chỉ có được đúng 1 cú sút về phía khung thành David de Gea. Còn lại, họ chịu trận hoàn toàn trước các vị khách, cũng có tân HLV là Julen Lopetegui.

Eden Hazard đeo băng đội trưởng, Lukaku trên băng ghế dự bị và Divock Origi lĩnh xứng hàng công, nhiều CĐV hy vọng tuyển Bỉ sẽ lột xác sau màn trình diễn thất vọng của HLV Marc Wilmots tại EURO 2016.

Tuy nhiên Tây Ban Nha đã chọc thủng lưới đội chủ nhà chỉ 34 phút sau tiếng còi bắt đầu trận đấu. Sang nửa đầu hiệp 2, tiền vệ Man City tiếp tục hoàn tất cú đúp bằng bàn thắng từ chấm 11m, sau tình huống phạm lỗi của Jordan Lukaku trong vòng 16m50.

Trên băng ghế huấn luyện, Martinez và trợ lý Thierry Henry tỏ ra khá thất vọng, dù đây chỉ là một trận giao hữu. Họ thất vọng có lẽ không phải vì kết quả, mà vì lối chơi của đội nhà, đặc biệt khi khiến các CĐV thất vọng.

"Kết quả thật sự không mang nhiều ý nghĩa," Martinez nói với báo chí trong bài phát biểu sau trận. "Bạn không thể mong chờ quá nhiều thay đổi chỉ sau 3 ngày. Tuy nhiên cái tôi muốn thấy là khao khát và danh dự khi thi đấu trong màu áo ĐTQG. Tôi sẽ còn rất nhiều việc phải làm."

Hơn 7 ngày sau, Bỉ tiếp tục có trận giao hữu với Hà Lan tại Amsterdam.

NT | 08:01 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục