Tuấn Anh - "đôi chân pha lê" nơi tuyến giữa của HAGL

17:31 Thứ hai 13/05/2019 | 1

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh xứng đáng là nhạc trưởng của Hoàng Anh Gia Lai mùa này.

 - Bóng Đá

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được BHL của Hoàng Anh Gia Lai tin tưởng và giao cho chiếc băng đội trưởng với hy vọng dẫn dắt đội bóng gặt hái những thành công. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Ngay sau khi HLV Dương Minh Ninh từ chức và được thay thế bởi HLV người Hàn Quốc Lee Tae-hoon, Tuấn Anh và các đồng đội đã có sự "hồi sinh" mạnh mẽ. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Trong đó có chiến thắng tưng bừng trước Viettel tại vòng 9 V-League 2019 với tỷ số 3-0. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Ở trận đấu này, tiền vệ sinh năm 1995 đã có 90 phút thi đấu ấn tượng, xứng đáng là thủ lĩnh của đội bóng phố Núi. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Có thể thấy, ngay sau khi hồi phục chấn thương, Tuấn Anh đang có sự hòa nhập rất tốt với môi trường V-League. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Nhìn những bước chạy của Tuấn Anh. nhiều cổ động viên tin rằng, tiền vệ người Thái Bình đã phần nào lấy lại hình ảnh ngày xưa với những pha xử lý mượt mà nhưng đầy hiệu quả. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Đáng chú ý, ở trận đấu với Viettel, Tuấn Anh đã khiến tuyến giữa của đối phương vất vả theo kèm. Thậm chí, Trọng Đại phải có vài tình huống phạm lỗi để truy cản những pha tấn công của tiền vệ người Thái Bình. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Cùng với đó, các cầu thủ của Viettel đã theo khá sát đối với Tuấn Anh trong mọi tình huống. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Chia sẻ trước trận đấu này, Tuấn Anh mong muốn người hâm mộ không ví mình với thời gian trước đây và chưa quan tâm đến việc có hay không được thầy Park gọi lên tuyển. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

"Ở Việt Nam cũng có nhiều cầu thủ hay ở vị trí của tôi. Trước mắt, tôi chỉ tập trung cho câu lạc bộ. Mục tiêu của tôi chỉ là chơi cho HAGL, được khoác áo ĐT thì mọi cầu thủ đều vinh dự, tôi cũng không tự tin lắm vì chưa làm việc với thầy Park bao giờ, chưa biết có phù hợp với lối chơi của thầy hay không?." tiền vệ Tuấn Anh nói.

 - Bóng Đá

Ở vòng đấu tới, đội bóng của chàng "Nhô" sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Becamex Bình Dương vào ngày 19/5. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 15:30 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục