Trước trận đấu bù vòng 14 V-League: Sông Lam Nghệ An thiếu, Đà Nẵng yếu

15:50 Chủ nhật 08/07/2012

Đội bóng xứ Nghệ sẽ vắng HLV trưởng Hữu Thắng cùng Sơn Hà, Hồng Việt, Đình Đồng. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng ngoài Gaston Merlo mới phẫu thuật sẽ không có cả Nicolche.

Trước ngày trận đấu bù vòng 14 V-League giữa SHB Đà Nẵng và SLNA trên sân Vinh, BTC giải đã có thông báo số 23 với những nội dung cụ thể như sau:

Theo đề nghị của CLB SLNA về việc đổi giờ thi đấu, BTC giải chấp thuận trận đấu bù lượt 14 giữa CLB SLNS và CLB SHB Đà Nẵng, ngày 9/7/2012 trên SVĐ Vinh - Nghệ An, sẽ thi đấu vào lúc 18h30 thay vì 17h00. Như vậy, trận đấu sẽ diễn ra muộn hơn và những người cần chú ý nhất đến thông tin này là các CĐV SLNA để điều chỉnh kế hoạch cổ vũ cho đội nhà thi đấu.

Trước đó, ngày 19/6, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ban hành các Quyết định kỷ luật. Theo đó, phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ tại khu vực kỹ thuật hai trận kế tiếp đối với HLV Nguyễn Hữu Thắng của CLB bóng đá SLNA do vi phạm Điều 60 Quy định về Kỷ luật của LĐBĐVN trong trận đấu giữa CLB HAGL và CLB SLNA tại lượt trận thứ 20, ngày 3/6 trên SVĐ Pleiku. HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ không được làm nhiệm vụ trận đấu bù lượt trận 14 và trận đấu lượt trận 21. Như vậy, SLNA sẽ không có HLV Hữu Thắng trên băng ghế chỉ đạo trong trận đấu này.

HLV Nguyễn Hữu Thắng bị truất quyền chỉ đạo trong hai trận đấu liên tiếp. Ảnh: V.S.I

Ban kỷ luật cũng quyết định phạt 10 triệu đồng và đình chỉ thi đấu ba trận kế tiếp đối với cầu thủ Trần Sơn Hà của CLB SLNA do vi phạm khoản 1 và 3 Điều 39 Quy định về Kỷ luật của LĐBĐVN trong trận đấu giữa CLB HAGL và CLB SLNA tại lượt trận thứ 20. Cầu thủ Trần Sơn Hà sẽ không được thi đấu tại trận đấu bù lượt trận 14 và các trận đấu lượt trận 21 và 22.

Ngoài Sơn Hà bị kỷ luật, SLNA sẽ vắng thêm tiền vệ Hồng Việt và hậu vệ Đình Đồng do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Như vậy, không chỉ thiệt tướng, đội chủ nhà còn mất cả quân ở trận đấu này.

Phía SHB Đà Nẵng còn khó khăn hơn khi tiền đạo chủ lực Gaston Merlo chấn thương dài hạn và không góp mặt ở toàn bộ những trận đấu cuối của SHB Đà Nẵng.

BTC giải có thông báo giải thưởng bình chọn Bàn thắng đẹp nhất tháng 3 với giải thưởng thuộc về chính Merlo với bàn thắng ghi được trong trận SHB Đà Nẵng gặp Becamex Bình Dương. Giải thưởng này sẽ được trao trên sân Vinh và Merlo lại không có mặt để trực tiếp nhận giải. Trước đó, khi trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 trên sân Hàng Đẫy, Merlo cũng đã vắng mặt.

Ngoài Merlo thì SHB Đà Nẵng còn thiếu một cầu thủ ngoại binh khác là Nicolche do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Trước trận quyết đấu SLNA và SHB Đà Nẵng là hàng loạt những thông tin không mấy vui nhưng hi vọng, cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng kỳ phùng địch thủ này vẫn sẽ vẫn diễn ra quyết liệt nhưng đẹp mắt với chất lượng chuyên môn cao.

Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục