Thua tan tác, tiền vệ Argentina 'sôi máu' với HLV Sampaoli

10:14 Thứ tư 28/03/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua 1-6 cay đắng trước ĐT Tây Ban Nha, tiền vệ Maximiliano Meza không giấu được sự bức xúc với cách cầm quân của HLV Jorge Sampaoli.

Không có Messi trong đội hình, ĐT Argentina đã hứng chịu một trận thua muối mặt với tỷ số như 1 trận đấu tennis trước chủ nhà Tây Ban Nha. Đại diện Nam Mỹ chỉ để lại một dấu ấn duy nhất với bàn thắng của Nicolas Otamendi ở phút thứ 39.

Thua tan tác, tiền Argentina lên tiếng chỉ trích HLV Sampaoli - Bóng Đá

 ĐT Argentina hứng chịu một cơn mưa gôn trong chuyến làm khách trên sân của Tây Ban Nha.

Bức xúc với chiến thuật cũng như cách chỉ đạo của HLV Jorge Sampaoli, tiền vệ Maximiliano Meza phát biểu trên TyC Sports: "Tôi luôn muốn tận hưởng từng trận đấu, cống hiến và nỗ lực hết mình, đặc biệt trong màu áo ĐTQG. Nhưng thẳng thắn mà nói trong trận đấu với Tây Ban Nha tôi đã vừa thi đấu, vừa tìm cách đế 'vá víu' những quyết định không hợp lý của HLV trưởng

Trước trận đấu, chúng tôi thật sự rất tự tin khi phải giáp mặt với một đội bóng hàng đầu thế giới. Nhưng càng về sau, đặc biệt là quãng thời gian su giờ nghỉ chúng tôi thật sự mất phương hướng và thi đấu rất vất vả. Những bàn thua cứ đến và tôi lại càng cảm thấy sơ đồ và chiến thuật có vấn đề.

Thua tan tác, tiền Argentina lên tiếng chỉ trích HLV Sampaoli - Bóng Đá

 Maximiliano Meza không đồng tình với những điều chỉnh về sơ đồ và chiến thuật của HLV Sampaoli.

Nhưng tất cả cũng đã kết thúc, tôi không muốn nói quá nhiều đến người thầy của mình. Song tôi mong tất cả sẽ đi vào một quỹ đạo an toàn và HLV Sampaoli sẽ tìm ra cách giải quyết sau thất bại này. World Cup đang đến gần, Argentina cần trở lại với sức mạnh vốn có."

Trận đấu với La Roja chính là trận đấu đầu tiên trong màu áo ĐTQG của Maximiliano Meza. Tiền vệ 25 tuổi này đang thi đấu cho Independiente tại giải VĐQG Argentina. Tính đến thời điểm này của mùa giải, anh đã ra sân tổng cộng 27 trận và ghi được 7 bàn thắng.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 09:15 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục