Thắng tốc hành, Federer ghi tên vào vòng 4 Wimbledon

16:38 Thứ bảy 07/07/2018

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Wimbledon tiếp tục chứng tỏ sức mạnh vượt trội trong cuộc đối đầu với Jan-Lennard Struff ở vòng 3.

Sau 2 thất bại trong 2 lần đối đầu trước đó, Jan-Lennard Struff đã có sự thay đổi về lối chơi khi chạm trán Roger Federer ở vòng 3 Wimbledon năm nay.

Theo đó, tay vợt người Đức chủ động lên lưới nhiều hơn. Mặc dù vậy, nỗ lực của Struff là không đủ khi anh bị bẻ break ở game 6, tạo điều kiện để Federer dứt điểm set 1 với thắng lợi 6-3.

fed

Federer tiếp tục thể hiện sự vượt trội ở vòng 3 Wimbledon.

Đến set 2, Struff tấn công sòng phẳng với "tàu tốc hành" nhưng cũng chỉ có thể kéo nhà ĐKVĐ vào loạt tie-break cân não, để rồi gục ngã với tỷ số 5-7. Không có bất ngờ nào ở set quyết định khi Federer thi đấu quá chắc chắn, qua đó giành quyền đi tiếp với thắng lợi chung cuộc 6-3, 7-5 và 6-2 sau hơn 1 tiếng rưỡi đọ tài.

Đặc biệt, với việc không bị mất break nào trước Struff, Federer có cho mình lần thứ 4 trong sự nghiệp lọt vào vòng 4 Wimbledon mà chưa phải đối mặt với điểm break nào. Đối thủ của tay vợt số 2 thế giới ở vòng tiếp theo sẽ là Adrian Mannarino của Pháp.

Ngoại trừ thất bại của hạt giống số 11 Sam Querrey trước Gael Monfils, những tay vợt được đánh giá cao như Alexander Zverev, Kevin Anderson hay John Isner đều giành quyền đi tiếp. Trong đó, đáng chú ý nhất là Zverev khi tay vợt người Đức lội ngược dòng ngoạn mục thắng 3-2 trước Taylor Fritz.

Bảo Bảo | 16:03 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục