"Tái đấu với Alvarez là trận chiến lớn nhất đời tôi"

16:36 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnGennady Golovkin khẳng định cuộc so tài lần 2 với Canelo Alvarez đích thực là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu của "Cậu bé vàng".

Sau cuộc đọ tài bất phân thắng bại ở Las Vegas hồi tháng 9 năm ngoái, Gennady Golovkin và Canelo Alvarez dự định tái đấu vào ngày 5 tháng 5. Tuy vậy, kế hoạch đã phá sản bởi Canelo bị phát hiện dương tính chất cấm clenbuterol. Theo lý giải từ tay đấm Mexico, nguyên nhân xảy ra vụ việc này là bởi dùng thịt bị nhiễm bẩn.

Sau nhiều cuộc thương thảo, “siêu kinh điển” quyền Anh hạng trung cuối cùng cũng có phần 2, với địa điểm là T-Mobile Arena diễn ra vào sáng Chủ nhật ngày 16/09 (giờ Việt Nam).

canelo-alvarez-ggg-golovkin-fighting

 “Siêu kinh điển” quyền Anh hạng trung sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật ngày 16/09 (giờ Việt Nam).

Trước giờ thượng đài, Golovkin khẳng định cuộc so tài lần 2 với Alvarez là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu của "Cậu bé vàng". "Tái đấu với Alvarez 100% là trận chiến lớn nhất đời tôi. Mong rằng cuộc đối đầu lần này sẽ kịch tính và hấp dẫn hơn lần đầu tiên," tay đấm 36 tuổi cho hay.

Trong khi đó, Oscar de la Hoya, ông bầu của Alvarez dự báo cuộc tái đấu sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết bởi cả hai đều khát khao đánh bại đối phương. "Hai người họ đều cần nhau để củng cố di sản của mình. Alvarez phải tiến vào võ đài và thắng knock-out để củng cố di sản của mình, qua đó trở thành tay đấm xuất sắc nhất hành tinh, và GGG cũng vậy," cựu tay đấm quyền Anh chia sẻ.

Trong sự nghiệp thi đấu, Alvarez chỉ hứng chịu một trận thua sau 52 lần thượng đài. Người duy nhất đến thời điểm hiện tại khiến tay đấm Mexico nếm mùi bại trận là Floyd Mayweather trong trận chiến hồi tháng 9 năm 2013. Với Golovkin, "Cậu bé vàng" có cho mình 38 chiến thắng, 1 hòa sau 39 lần thượng đài.

Bảo Bảo | 16:02 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục