Sếp WBC mong “siêu kinh điển” quyền Anh hạng trung có phần 2

17:00 Thứ hai 04/06/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch WBC Mauricio Sulaiman kỳ vọng trận tái đấu giữa Gennady Golovkin với Canelo Alvarez sẽ sớm trở thành hiện thực.

Sau cuộc đọ tài bất phân thắng bại ở Las Vegas hồi tháng 9 năm ngoái, Gennady Golovkin và Canelo Alvarez dự định tái đấu vào ngày 5 tháng 5. Tuy vậy, kế hoạch đã phá sản bởi Canelo bị phát hiện dương tính chất cấm clenbuterol.

boxing

 Trận tái đấu giữa Gennady Golovkin với Canelo Alvarez vẫn còn bỏ ngỏ.

Trận tái đấu được cho rằng sẽ dời đến 15 tháng 9, thời điểm tay đấm Mexico hoàn tất án phạt cấm thi đấu 6 tháng. Tuy nhiên, theo Mike Coppinger của tờ The RING, cả 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong những buổi đàm phán, mà cụ thể là lợi nhuận.

Phía Golovkin được cho rằng muốn doanh thu từ trận đấu được chia đều 50-50. Trong khi đó, đội ngũ bên Alvarez cương quyết giữ tỷ lệ 65-35 như thỏa thuận ban đầu cho kế hoạch tái đấu hôm 5 tháng 5.

Nếu 2 bên không tìm được tiếng nói chung, NHM quyền anh nhiều khả năng sẽ không thể chứng kiến phần 2 của “siêu kinh điển” quyền Anh hạng trung, ít nhất là trong năm nay.

Trong chia sẻ mới đây, Mauricio Sulaiman, chủ tịch WBC cũng hy vọng cuộc đàm phán giữa Golovkin và Alvarez sẽ kết thúc trong êm đẹp.

"Điều mà thế giới muốn chứng kiến là Golovkin đọ tài với Alvarez. Hy vọng cả hai nhận thức được nhu cầu thưởng thức trận đại chiến này lớn đến dường nào, và rồi sớm chốt thỏa thuận. Chúng tôi đang trao đổi với cả hai bên. Chúng tôi đang cố gắng để họ hiểu được tầm quan trọng của cuộc so tài này với mọi người trên thế giới," Sulaiman cho hay.

Bảo Bảo | 16:25 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục