“Siêu kinh điển” quyền Anh hạng trung chính thức có phần 2

14:42 Thứ năm 14/06/2018

TinTheThao.com.vnNHM quyền anh sẽ có thêm một lần thưởng thức cuộc chạm trán đỉnh cao giữa Saul 'Canelo' Alvarez với Gennady Golovkin.

Mới đây, Oscar de La Hoya đã lên tiếng khẳng định đại chiến Saul 'Canelo' Alvarez với Gennady Golovkin sẽ có phần 2. Theo đó, “siêu kinh điển” quyền Anh hạng trung sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 9 tới đây.

box

 “Siêu kinh điển” quyền Anh hạng trung chính thức có phần 2.

"Tôi vui mừng khi thông báo rằng chúng tôi đã đạt thỏa thuận về trận tái đấu với Golovkin vào ngày 15 tháng 9 tới đây," ông bầu của Alvarez đăng tải trên Twitter cá nhân.

Sau cuộc đọ tài bất phân thắng bại ở Las Vegas hồi tháng 9 năm ngoái, Golovkin và Alvarez dự định tái đấu vào ngày 5 tháng 5. Tuy vậy, kế hoạch đã phá sản bởi Canelo bị phát hiện dương tính chất cấm clenbuterol. Theo lý giải từ tay đấm Mexico, nguyên nhân xảy ra vụ việc này là bởi dùng thịt bị nhiễm bẩn.

Với Golovkin, "cậu bé vàng" đã bị Liên đoàn quyền Anh quốc tế (IBF) tước đai hạng trung hồi đầu tháng này. Lý do là bởi tay đấm người Kazakhstan không đồng ý thượng đài cho trận bảo vệ đai với Sergiy Derevyanchenko, dự kiến diễn ra vào ngày 3 tháng 8 tới đây.

Golovkin giành đai IBF hạng trung sau khi đánh bại David Lemieux hồi năm 2015. Với việc bị tước đai IBF, tay đấm 36 tuổi này chỉ còn giữ 2 đai vô địch WBA và WBC. Trong khi đó, đai IBF sẽ tạm thời bỏ trống trước khi tìm được chủ nhân mới.

Bảo Bảo | 14:19 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục