Sốc: Nhà vô địch Davis Cup bị cấm thi đấu vì doping

02:21 Thứ năm 05/10/2017

TinTheThao.com.vnDan Evans trở thành sao quần vợt mới nhất gia nhập danh sách bị cấm thi đấu vì dính doping.

dan-evans

 Evans bị cấm thi đấu 1 năm vì dính doping. Ảnh: Internet.

Hôm 3/10 vừa qua, Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF) chính thức thông báo, kết quả mẫu thử của Dan Evans vào hồi tháng 4 có phản ứng dương tính với doping. Trước việc này, anh nhận án phạt cấm thi đấu 1 năm.

Evans hiện rơi xuống vị trí thứ 108 thế giới cho rằng mình đã không may sử dụng chính chiếc túi từng đựng cocain để chứa các loại thuốc khi bay sang Tây Ban Nha thi đấu.

Chuyên gia y tế của Evans, Tiến sĩ Pascal Kintz cũng đã lập luận, số lượng chất cấm rất nhỏ tìm thấy trong mẫu thử của tay vợt người Anh phù hợp với giả thuyết về sự cố không may trên.

Do không thi đấu kể từ sau Barcelona Open nên Evans coi như đã chấp hành án phạt được gần nửa năm và sẽ có thể trở lại vào cuối tháng 4 năm sau.

Theo thông tin trên Khampha.vn, Dan Evans là một trong những tay vợt được kỳ vọng ở xứ sở sương mù. Đầu năm nay, tay vợt 27 tuổi đã gây sốc tại Australian Open khi đánh bại cựu vương US Open, Marin Cilic. Trước đó, Dan Evans cũng góp công lớn giúp đội tuyển quần vợt vương quốc Anh vô địch Davis Cup 2015.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:15 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục