SỐC NẶNG: Có "vũ khí SEX", Paraguay vẫn thua

09:05 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnĐể có thể giành quyền đi World Cup 2018 tại Nga, Paraguay đã làm tất cả những gì có thể, thậm chí là chiêu trò bẩn nhất.

Dù đứng tận vị trí thứ 7 trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng, tuy nhiên cơ hội đến với nước Nga vẫn khá nhiều cho Paraguay. Họ có thể tự quyết định số phận cuối mình trong cuộc tiếp đón đội bóng bét bảng Venezuela.

SỐC NẶNG: Có vũ khí SEX, Paraguay vẫn thua - Bóng Đá

 

Nhưng bóng đá không thể nói trước, mà đặc biệt lại là bóng đá Nam Mỹ. Paraguay bản lĩnh hơn, chiếc vé play-off khu vực Nam Mỹ đã là của họ. Venezuela dù hết mục tiêu nhưng đã chơi một trận đấu trên cả tuyệt vời và thắng Paraguay 1-0.

Điều đáng nói ở đây, phía Paraguay đã sử dụng cả chiêu bài... sex nhằm lung lạc ý chí các cầu thủ Venezuela trước trận đấu.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV trưởng ĐTQG Venezuela Rafael Dudamel tiết lộ phía Paraguay (là đội chủ nhà) đã gọi gái mại dâm đến khách sạn nơi đóng quân của ĐTQG Venezuela, hòng khiến cầu thủ đội khách "lỏng chân" cho họ.

SỐC NẶNG: Có vũ khí SEX, Paraguay vẫn thua - Bóng Đá

 Ảnh minh họa

Đích thân ông Rafael Dudamel đã khen ngợi các cầu thủ Venezuela "có sự chuyên nghiệp" khi không bị hấp dẫn từ gái mại dâm của Paraguay.

Paraguay hẳn sẽ rất tiếc nuối, vì họ chỉ cần 1 điểm trong trận đấu với Venezuela là có vé đi play-off, nhưng đã thua vì để thủng lưới ở phút 84 bởi Yangel Herrera. 

Video tổng hợp trận Venezuela vs Paraguay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:50 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục