Sharapova lên tiếng đáp trả trước "bão chỉ trích" từ đồng nghiệp

10:33 Thứ bảy 15/04/2017

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova tỏ ra bức xúc khi việc nhận suất đặc cách tham dự các giải đấu lớn của cô bị chính các đồng nghiệp chỉ trích.

Trước lần tái xuất làng banh nỉ tại Porsche Grand Prix sau án phạt cấm thi đấu 15 tháng vì doping, Maria Sharapova đã kêu gọi những người đồng nghiệp ngừng chỉ trích việc một số giải đấu đã trao suất đặc cách tham dự cho nữ tay vợt người Nga.

Maria-Sharapova

 Sharapova lên tiếng đáp trả trước "bão chỉ trích" từ đồng nghiệp. Ảnh: Mirror.

"Tôi đã thi hành đúng như án phạt. Vậy vẫn chưa đủ sao? Có lý do nào để tiếp tục trừng phạt tôi không? Khi sự việc chưa được sáng tỏ, mọi người đều có quyền phán xét, nhưng giờ tôi đã được phân xử bởi tòa án trọng tài quốc tế, một tổ chức trung lập. Vì vậy, tôi muốn những lời chỉ trích sẽ ngừng lại. Nếu các tay vợt khác vẫn tiếp tục chỉ trích tôi thì điều đó quả thật không đúng," Masha chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Le Parisien.

Trước đó, một số tay vợt như Andy Murray, Angelique Kerber và Caroline Wozniacki... đã tỏ ra bức xúc bởi suất đặc cách dành cho Sharapova đã cướp đi cơ hội tham gia những giải đấu có uy tín của nhiều tay vợt khác.

Trong khi đó, những tay vợt khác như Venus Williams và Simona Halep không có ý định phản đối. Theo họ, dù hiện không được xếp hạng nhưng Sharapova hiển nhiên là một tay vợt lớn nên chuyện cô được dự giải không có gì là sai cả.

Một số tay vợt khác có quan điểm trung dung, chẳng hạn như Roger Federer. “Bạn biết đây, có người thích, có người không thích. Cô ấy đã phải trả giá cho những việc mình làm rồi,” Federer bày tỏ. “Tôi biết rằng có tranh cãi, nhưng mọi việc (tức án phạt) đã kết thúc. Giám đốc giải đấu có quyền quyết định. Dù sao chắc hẳn cô ấy sẽ rất hạnh phúc khi được trở lại”.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 15/04/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục