Hé lộ lý do giúp Sharapova nhận suất đặc cách từ BTC

09:43 Thứ năm 06/04/2017

TinTheThao.com.vnChuyên gia Greg Rusedski của Sky Sports nhận định sức hút cực lớn của Masha là lý do giúp tay vợt xứ Bạch Dương được tạo điều kiện đặc cách suất tham gia vào vòng đấu chính

Một số tay vợt nữ đã bày tỏ sự thất vọng với BTC WTA Tour vì quyết định đặc cách Maria Sharapova được đặc cách suất tham gia vào vòng đấu chính tại một số giải đấu lớn diễn ra trong vài tuần tới. Đồng nghĩa với việc tay vợt từng 5 lần vô địch Grand Slam sẽ không phải thi đấu vòng loại tại Stuttgart, Madrid và Rome.

masha

 Sharapova vẫn là cái tên thu hút sự chú ý cực lớn từ NHM làng banh nỉ.

Trước bão chỉ trích hướng về BTC và Masha, chuyên gia Greg Rusedski của Sky Sports nhận định sức hút cực lớn của Masha là lý do giúp tay vợt xứ Bạch Dương được tạo điều kiện tối đa cho sự tái xuất làng banh nỉ.

"Tôi có thể nhìn thấy cả hai mặt của vấn đề. Các nhà quảng cáo và tổ chức giải đấu đều mong muốn có sự góp mặt của tay vợt đình đám, và Sharapova chính là cái tên có sức hút cực lớn với NHM bất kể cô ấy thi đấu ở đâu. Nhưng từ quan điểm của VĐV, họ cho rằng Sharapova đã bị cấm thi đấu và cần trở lại theo cách đúng đắn hơn," Rusedski phân tích.

Chuyên gia Sky Sports nói thêm: "Không có quy định cụ thể nào nói cho Masha biết cô ấy phải làm những gì. Hơn nữa, quần vợt là giải trí. Nếu bạn là người tổ chức sự kiện và Sharapova là tên tuổi hút vé, đảm bảo rằng bạn sẽ phải chọn mặt gửi vàng nơi cô ấy."

Được biết, Sharapova sẽ chính thức trở lại với quần vợt tại Stuttgart vào ngày 26 tháng 4 tới đây.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:00 06/04/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục