Sếp lớn CLB Hà Nội lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Đặng Văn Lâm

14:46 Chủ nhật 06/01/2019

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt tin đồn về việc dọn đường để chiêu mộ Đặng Văn Lâm, chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội đã chính thức lên tiếng.

Trước thềm Asian Cup 2019, thủ thành Đặng Văn Lâm đang khiến NHM đặc biệt chú ý đến sau khi anh đệ đơn xin CLB Hải Phòng thanh lý sớm hợp đồng trước 1 năm để gia nhập đội bóng mới. Rất nhiều những giả thuyết và phỏng đoán được đưa ra về bến đỗ của chàng thủ môn gốc Nga này.

Sếp lớn CLB Hà Nội lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Đặng Văn Lâm (phát biểu Quốc Hội) - Bóng Đá

 Chủ tịch CLB Hà Nội lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Văn Lâm.

Đầu tiên, xuất hiện thông tin CLB đang thi đấu tại Thai-League là Muangthong United đã đạt những thoả thuận với Lâm Tây với ký bản hợp đồng 3 năm, lương tháng ít nhất 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng). Không những thế, người gác đền sinh năm 1993 còn được CLB này cấp nhà và xe riêng.

Tuy nhiên, gần đây lại rộ lên tin đồn CLB Hà Nội mới chính là bến đỗ của Văn Lâm. Theo đó, NHM tin rằng việc đương kim vô địch V-League đang dọn đường cho thủ thành sinh năm 1993 về Hàng Đẫy khi đã thông báo chia tay hai thủ môn đó là Phí Minh Long và Trần Anh Đức.

Và trước cơn bão dư luận, chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội đã phát biểu: "Tôi khẳng định là không có chuyện Văn Lâm sẽ khoác áo Hà Nội ở mùa giải tới. Những thông tin vừa qua vẫn chưa xác thực và tất cả chỉ là lời đồn. Và bạn phải nên hiểu rằng, truyền thông hiện nay rất mạnh và nó có thể đẩy mọi chuyện đi rất xa. Tôi không biết tin đồn này xuất phát từ đâu, nhưng tôi khẳng định một điều là không có chuyện này."

Đăng Huy | 13:50 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục