Schweinsteiger xỏ giày đá trận cuối cho tuyển Đức

21:06 Thứ ba 16/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ của Manchester United này sẽ thi đấu trận cuối cùng trong màu áo ĐTQG Đức trước khi chính giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Schweinsteiger có trận đấu chia tay ĐTQG. Ảnh: Internet.

Dự kiến, đó sẽ là trận giao hữu gặp Phần Lan tại Monchengladbach diễn ra vào cuối tháng 8. Đây cũng là cơ hội để NHM tuyển Đức nói lời chào tạm biệt với chàng tiền vệ tài hoa vốn đã cống hiến suốt 12 năm liên tiếp.

Sau hơn 120 lần ra sân trong màu áo Mannschaft, Schweinsteiger đã bày tỏ nguyện vọng giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào đầu tháng 8 với HLV Joachim Loew và được ông chấp thuận.

Khi được hỏi về trận giao hữu sắp tới, Schweinsteiger chia sẻ: "Đó sẽ là một đêm rất ý nghĩa với tôi. Bản thân tôi phải cám ơn LĐBĐ Đức và NHM rất nhiều. Tôi đang rất háo hức được khoác áo ĐTQG thêm một lần cuối cùng."

Thời gian gần đây, cựu tiền vệ của Bayern Munich này bị HLV Jose Mourinho đẩy xuống đội trẻ và không còn cơ hội ra sân ở đội một. Gần như chắc chắn, Schweinsteiger sẽ phải tìm một bến đỗ mới.

Ngoài Schweinsteiger, một cái tên khác cũng vừa nói lời chia tay tuyển Đức là Lukas Podolski. Nhiều khả năng, chân sút lừng danh một thời này cũng sẽ góp mặt trong trận gặp Phần Lan sắp tới.

HLV Loew cho biết: "Basti và Lukas đã có nhiều năm cống hiến cho ĐTQG. Tôi biết trận đấu tới rất có ý nghĩa với họ. Đây là cơ hội cuối cùng để chơi bóng cho quê hương."

Cả Podolski và Schweinsteiger đều ra mắt tuyển Đức vào tháng 6/2004 trong trận giao hữu gặp Hungary.

Phúc Vũ | 20:45 16/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục