Sao U20 Việt Nam có thể gia nhập SHB Đà Nẵng ở giai đoạn 2

18:37 Thứ bảy 18/03/2017

TinTheThao.com.vnNhằm bổ sung chất thép ở tuyến giữa của SHB Đà Nẵng cho giai đoạn lượt về, nhiều khả năng ngôi sao của U20 Việt Nam là Bùi Tiến Dụng sẽ được HLV Lê Huỳnh Đức đưa về với đội bóng này.

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã chính thức gửi lời cảm ơn đến BHL và đồng đội tại CLB Than Quảng Ninh để gia nhập đội bóng mới từ giai đoạn 2. Nhiều lời đồn đoán đã được đưa ra về đích đến của sao U20 Việt Nam này, nhưng theo thông tin BongDa.com.vn có được thì Tiến Dụng gần như sẽ là thành viên mới của SHB Đà Nẵng kể từ vòng 11.

 - Bóng Đá

 Tiến Dụng đã gửi lời cảm ơn đến BHL và đồng đội tại Than Quảng Ninh trước khi rời đất Mỏ. Ảnh chụp màn hình.

Thật ra Tiến Dụng đã là người của đội bóng sông Hàn từ đầu mùa khi BHL SHB Đà Nẵng đã chính thức mua đứt những cầu thủ trẻ tài năng của PVF như Đức Chinh, Tiến Dụng, Thanh Thịnh và Trọng Hóa. Nhưng vì vẫn còn cấn hợp đồng cho mượn với Than Quảng Ninh ở mùa trước nên tuyển thủ U20 này chưa thể gia nhập đội chủ sân Hòa Xuân.

Ở đất Mỏ, Tiến Dụng ra sân chỉ đúng 13 phút và đó là một con số quá ít đối với cầu thủ này. Nhưng không thể trách được BLĐ Than Quảng Ninh vì trong tay HLV Phan Thanh Hùng vẫn còn quá nhiều tiền vệ chất lượng khác nếu như so về kinh nghiệm như Nguyên Sa, Kizito, Văn Hiếu và Hải Huy nên buộc cầu thủ này phải ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Trong bối cảnh HLV Lê Huỳnh Đức đang cần một người có thể chia lửa với đội trưởng Hoàng Minh Tâm thì BLĐ SHB Đà Nẵng đã đẩy nhanh tiến trình đàm phán với Than Quảng Ninh nhằm đưa Tiến Dụng về kịp chuẩn bị trong giai đoạn 2 và gần như thương vụ này đã thành công.

 - Bóng Đá

 Tuyển thủ U20 Việt Nam gần như đã là người của SHB Đà Nẵng.

Tiến Dụng là một trong những nhân tố quan trọng của U19 Việt Nam ở VCK U19 châu Á 2016 với khả năng càn quét và tung ra những đường chuyền vượt tuyến vô cùng chính xác, qua đó đã giúp cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lập nên kì tích khi tại giải lần này. Mới đây, cầu thủ này cũng đã có tên trong danh sách tập trung U20 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017.

Về với SHB Đà Nẵng, Tiến Dụng sẽ tái hợp với những đồng đội trưởng thành từ lò PVF và chung màu áo U20 Việt Nam như Đức Chinh, Thanh Thịnh…nên có thể việc hòa nhập với đội bóng mới sẽ không quá khó khăn đối với cầu thủ này.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 17:50 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục