Raja Casablanca giành vé vào bán kết FIFA Club World Cup

00:35 Thứ ba 17/12/2013

Nhà vô địch Marốc, Raja Casablanca, đã có được chiến thắng thứ hai đầy kịch tính để giành tấm vé vào bán kết Cúp thế giới các CLB năm 2013 (FIFA Club World Cup).

Giải đấu năm nay được chuyển địa điểm tổ chức về Marốc thay vì Nhật Bản như những năm qua và với lợi thế sân nhà tại Agadir, Casablanca đã vượt qua được đối thủ khá mạnh đến từ Mexico, Monterrey, với tỷ số 2-1.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Kouko Guehi, đánh đầu ghi bàn ấn định tỷ số khi hiệp phụ đi qua được 5 phút. Trước đó, 2 đội hoà nhau 1-1 trong 90 phút, với bàn thắng dẫn trước của Chemseddine Chtibi cho Casablanca (phút 24), trước khi Jose Basanta gỡ hoà ở đầu hiệp 2.

Trước trận đấu tại vòng tứ kết, Casablanca đá play-off với Auckland City và cũng với bàn thắng muộn ở phút bù giờ, họ vượt qua đại diện đến từ châu Đại dương 2-1. Tại vòng bán kết, khó khăn lớn sẽ chờ đợi đội bóng châu Phi, bởi đối thủ của họ là nhà vô địch Copa Libertadores của Nam Mỹ, Atletico Mineiro.

Trận bán kết còn lại sẽ là sự chênh lệch đáng kể giữa nhà vô địch châu Âu, Bayern Munich, và đội bóng Trung Quốc, Guangzhou Evergrande. Ở trận tứ kết còn lại, Evergrande đã giành chiến thắng trước nhà vô địch châu Phi, Al-Ahly, với tỷ số 2-0.

H.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục