Phán quyết “mổ băng” trận đấu giữa HAGL và TP. HCM

11:56 Thứ tư 27/09/2017 | 2

Hôm qua (27/9), BTC giải và đại diện Ban Trọng tài VFF đã tiến hành “mổ băng” trận đấu gây tranh cãi giữa HAGL và câu lạc bộ TP.HCM  trong khuôn khổ vòng 19 V.League 2017.

Ngày 24/9 vừa qua HAGL có chuyến làm khách trên sân nhà CLB TP Hồ Chí Minh.Tỷ số 0-0 được duy trì cho đến những phút cuối cùng.Thủ môn Tô Vĩnh Lợi của HAGL có phạm lỗi với đối thủ và nhận thẻ đỏ. Da Sylva đã tận dụng tốt quả sút phạt ngay trước vạch 16m50 ấn định chiến thắng tối thiểu 1-0 cho TP HCM.

Phán quyết “mổ băng” trận đấu giữa HAGL và TP. HCM - Bóng Đá

 HLV Quốc Tuấn tỏ ra rất bất bình với công tác trọng tài.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã tỏ ra hết sức bức xúc, ông cho biết: “Khi Motta ghi bàn, cậu ấy đã không rơi vào thế việt vị nhưng các trọng tài lại căng cờ. Và chúng tôi đáng lẽ phải được một hưởng một quả phạt đền khi một cầu thủ của CLB TP.HCM để bóng chạm tay trong vòng cẩm. Tôi đã phản ứng ngay trên sân trong tình huống Motta ghi bàn vì tôi đứng rất gần đó.Và chúng tôi cũng có cơ sở để khẳng định các trọng tài đã thổi không chính xác ở 2 tình huống nói trên.”

Ông Tuấn cũng đề nghệ BTC mổ băng để xem xét lại các quyết định của trọng tài Hoàng Ngọc Hà, cùng 2 trợ lý là Trinh Văn Lương và Nguyễn Trung Nam.

Phán quyết “mổ băng” trận đấu giữa HAGL và TP. HCM - Bóng Đá

 Trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã có những quyết định gay tranh cãi.

Hôm qua (27/9), BTC giải và đại diện Ban Trọng tài VFF đã tiến hành “mổ băng” các tình huống được kiến nghị. Theo đó, tình huống từ chối bàn thắng của Motta và pha ngã trong vòng 16m50 của Công Phượng nhưng không được trọng tài thổi penalty đều chính xác.

Những kết luận nêu trên cũng không quá bất ngờ, bởi sau phát biểu của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, lãnh đạo HAGL cũng đã lên tiếng và cho rằng yêu cầu này sẽ không thể thay đổi kết quả trận đấu.

Với những phán quyết nêu trên, HAGL sẽ mất thủ thành Tô Vĩnh Lợi trong chuyến làm khách đầy sóng gió trên sân của Sanna Khánh Hòa.Hiện đội bóng phố núi đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn XSKT Cần Thơ đúng 3 điểm. Chỉ cần 1 cú sẩy chân, Công Phượng và các đồng đội hoàn toàn có thể bị đẩy xuống vị trí đá Play-off trụ hạng.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 11:05 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục