NÓNG: WWE công khai ý định chiêu mộ đả nữ Rousey

11:56 Thứ ba 03/10/2017

Cựu đô vật Triple H khẳng định WWE hoàn toàn muốn có được sự phục vụ của Ronda Rousey ở công ty đô vật đình đám nhất thế giới.

Trao đổi trên Sky Sports, Triple H - đô vật đình đám một thời và hiện đang là phó giám đốc chuyên về việc tuyển tài năng của WWE đã lên tiếng về việc chiêu mộ Ronda Rousey.

rousey

 Cựu đô vật Triple H khẳng định WWE hoàn muốn có được sự phục vụ của Ronda Rousey ở công ty đô vật đình đám nhất thế

"Rousey không hề che giấu việc cô ấy là fan trung thành của WWE từ trước đến giờ. Cô ấy cũng từng thừa nhận rằng WWE là một trong những nơi mang lại niềm vui lớn nhất cho cô ấy trong sự nghiệp. Nếu cô ấy muốn có cơ hội thử sức ở WWE, tôi sẵn lòng trao cơ hội cho cô ấy. Rousey đang tìm kiếm cơ hội để tạo nên một trận đấu hoàn hảo. Tôi rất vui khi trao đổi với cô ấy và chờ xem điều gì sẽ diễn ra sắp tới," Triple H cho hay.

Trong lần phỏng vấn mới đây tại thảm đỏ thuộc sự kiện Mae Young Classic của WWE, Ronda Rousey đã "đánh trống lảng" trước câu hỏi về việc đầu quân công ty đô vật giải trí đình đám này. "Tôi chỉ ở đây để cổ vũ cho Shayna Bazsler. Tôi không muốn đến đây với tư cách ủng hộ bạn bè rồi nói về bản thân trong suốt buổi tối," Rousey khéo léo trả lời phóng viên.

Tuy vậy, việc Rousey thường xuyên dành thời gian tập luyện tại WWE Performance Center cho thấy sớm hay muộn, đả nữ đình đám một thời của UFC cũng sẽ lấn sân sang làng đô vật giải trí. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:20 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục