"Rousey không xứng đáng làm gương mặt đại diện cho MMA"

10:28 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnCris Cyborg khẳng định quyết định chọn "đả nữ" Ronda Rousey làm gương mặt đại diện cho làng MMA là hoàn toàn sai lầm.

Trong buổi chia sẻ trước báo giới, Cris Cyborg không ngần ngại bày tỏ sự thất vọng với Ronda Rousey. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã mắc 1 sai phạm, để Rousey làm gương mặt đại diện để rồi cô ấy không thi đấu và giải nghệ. Cô ấy không xứng đáng đảm nhận vai trò bộ mặt của MMA. Và tôi cũng chẳng muốn đứng ở vị trí đó. Tất cả những gì tôi muốn là cống hiến hết mình cho MMA và cùng nhau phát triển," Cyborg chia sẻ.

MMA

 Cris Cyborg khẳng định quyết định chọn "đả nữ" Ronda Rousey làm gương mặt đại diện cho làng MMA là hoàn toàn sai lầm.

Mặc dù vậy, "người máy" của MMA khẳng định vẫn có thể trò chuyện bình thường với Rousey nếu có dịp. "Chúng tôi có thể trò chuyện với nhau, tôi chưa gặp cô ấy bao giờ. Phải công nhận 1 điều là Rousey đã mang lại rất nhiều điều tuyệt vời cho giới nữ võ sĩ tại MMA. Rousey đã nói rất nhiều về tôi, song tôi nghĩ cô ấy làm việc là để thúc đẩy bản thân mình ngày một tốt hơn," nữ võ sĩ 32 tuổi.

Việc Rousey đối đầu với Cyborg là viễn cảnh mà NHM MMA chờ đợi từ rất lâu, thế nhưng, hiện tại thì khả năng diễn ra trận đấu này là gần như không thể. Theo đó, "đả nữ" MMA đã hoàn toàn "mất tích" sau thất bại trước Amanda Nunes tại UFC 207. Đích thân chủ tịch UFC - Dana White cũng bỏ ngỏ khả năng Rousey giã từ sự nghiệp MMA.

Trong khi đó, Cyborg vẫn đang chứng tỏ sức mạnh khủng khiếp với chiến thắng thuyết phục trước Tonya Evinger tại UFC 214, qua đó tiếp tục giữ đai UFC featherweight của nữ. Đối thủ tiếp theo mà Cyborg nhắm tới là Holly Holm - nữ võ sĩ đã khiến Rousey nhận trận thua đầu tiên trong sự nghiệp.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:05 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục