Washington phấn khích sau khi lĩnh hội kinh nghiệm từ "tiến sĩ búa thép"

11:15 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnGerald Washington tiết lộ đã có buổi tập luyện trên cả tuyệt vời với Wladimir Klitschko trước thềm đại chiến với Jarrell Miller vào rạng sáng Chủ nhật này (giờ địa phương).

Vào 01h00 sáng Chủ nhật này (giờ địa phương), Gerald Washington sẽ thượng đài đối đầu với Jarrell Miller tại Brooklyn (Anh). Đây là lần đầu tiên mà Washington trở lại thi đấu sau thất bại trong trận tranh đai WBC với nhà ĐKVĐ Deontay Wilder hồi tháng 2 vừa qua.

klitschko-gerald-washington

Gerald Washington đã có buổi tập luyện trên cả tuyệt vời với Wladimir Klitschko trước thềm đại chiến với Jarrell Miller.

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho lần "tái xuất", tay đấm 35 tuổi này đã nhờ cậy đến sự "chỉ giáo" từ Wladimir Klitschko. "Tôi đã có một buổi tập luyện tuyệt vời với Wladimier Klitschko. Tôi đã học được rất nhiều điều từ việc theo dõi anh ấy tập luyện. Kinh nghiệm dồi dào và sự nhiệt tình của anh ấy đã truyền cảm hứng rất nhiều cho tôi," Washington tỏ ra phấn khích.

Nhận xét về đối thủ trong lần thượng đài sắp tới, tay đấm người Mỹ cho hay: "Miller là một tay đấm đầy khó chịu. Anh ấy sẽ nhập cuộc với 100% phong độ vì được thi đấu trên sân nhà. Tôi mong đợi điều này từ anh ấy. Tất cả những gì tôi phải làm là nghĩ đến mỗi Jarrel Miller và đánh bại anh ta."

Về phía "tiến sĩ búa thép", hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức về việc huyền thoại của làng quyền anh có nhận lời tái đấu với Anthony Joshua.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục