Nhiều nhà vô địch thế giới tham gia lớp cao học Quản lí thể thao tại trường ĐH Tôn Đức Thắng

17:10 Thứ bảy 08/06/2019

Buổi học có sự tham dự của hơn 20 học viên cao học khoa Khoa học thể thao trường Đại học Tôn Đức Thắng. Trong số này có nhiều VĐV thể thao thành tích cao như Lê Hiếu Nghĩa, Ngô Thị Thùy Dung, Trần Cao Cẩm Tiên (Taekwondo), Nguyễn Minh Tuân (Võ cổ truyền),…

Buổi học có sự tham dự của hơn 20 học viên cao học khoa Khoa học thể thao trường Đại học Tôn Đức Thắng. Trong số này có nhiều VĐV thể thao thành tích cao như Lê Hiếu Nghĩa, Ngô Thị Thùy Dung, Trần Cao Cẩm Tiên (Taekwondo), Nguyễn Minh Tuân (Võ cổ truyền),… Đây đều là những VĐV mang về nhiều thành tích cho thể thao Việt Nam trong quá khứ. Hiện tại, những VĐV này đều đang theo học lớp cao học khoa Khoa học thể thao để hướng đến công việc mới sau khi kết thúc sự nghiệp thể thao của mình.

IMG_8640-1024x683

 Các học viên tại lớp cao học “Truyền thông và thể thao”

Thể thao và truyền thông trong thời đại ngày nay đang phát triển với tốc độ rất nhanh. Thể thao luôn đi liền và chịu tác động mạnh mẽ của truyền thông. Nhờ có truyền thông mà thể thao lan tỏa đến mọi ngóc ngách của cuộc sống.

IMG_8632-1024x683

 

IMG_8639-1024x683

 Tiến sĩ – Nhà báo Võ Danh Hải – Phó chủ tịch Hiệp hội Võ thuật Thế giới

Tại buổi học, Tiến sĩ – Nhà báo Võ Danh Hải đã gửi đến các học viên những kiến thức về truyền thông thể thao như nền tảng của truyền thông thể thao, quang cảnh của truyền thông thể thao. Bên cạnh đó, Tiến sĩ – Nhà báo Võ Danh Hải cũng đề cập đến các chiến lược để thúc đẩy sự phát triển của truyền thông thể thao trong thời đại mới cùng với đó là lời khẳng định cho tương lai của truyền thông thể thao tại Việt Nam.

IMG_8625-1024x683

 

IMG_8494-1024x683

 

Những kiến thức trong buổi học được xem là rất hữu ích với các học viên cao học khoa Khoa học thể thao – những người sau này sẽ làm những công việc liên quan đến thể thao mà một trong số đó là truyền thông cho thể thao. Nếu biết tận dụng truyền thông, thể thao sẽ có được những sự phát triển mạnh mẽ.

IMG_20190608_141725-1024x

 

VĐV Taekwondo Lê Hiếu Nghĩa – người từng giành 2 HCV thế giới, cũng đang theo học cao học tại trường ĐH Tôn Đức Thắng. Anh chia sẻ: “Sau khi kết thúc sự nghiệp VĐV, tôi muốn sự nghiệp của nâng lên một tầm cao mới. Ngoài làm võ sư, tôi còn muốn đi giảng dạy, kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực thể thao. Lớp học của Tiến sĩ – Nhà báo Võ Danh Hải có ý nghĩa thiết thực và rất quan trọng vì truyền thông trong thời đại ngày nay là một điều không thể thiếu. 

Lớp học của thầy Hải giúp tôi nắm được những kiến thức cơ bản về truyền thông, những cách làm truyền thông hiệu quả. Tôi sẽ mang những kiến thức học được hôm nay áp dụng vào công việc của mình sau này”.

Hoài Phương | 13:57 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục