Nguy cơ đổ bể đại chiến Klitschko – Haye

07:40 Thứ hai 02/04/2012

Theo tờ Telegraph đưa tin, lý do nằm ở vấn đề tiền bạc.

Cụ thể, Bernd Boente - quản lý của anh em nhà Klitschko đã có buổi gặp gỡ với giám đốc điều hành của kênh Sky Sports và đặt ra điều kiện: pay-per-view, nghĩa là phải trả tiền cho Vitali Klitschko dựa trên lượng người xem. Ngay lập tức, Sky Sports đã lắc đầu. Đơn giản rằng yêu cầu đó khiến họ thất thu rất nhiều bởi sức hút của cuộc so găng giữa Klitschko và Haye là vô cùng lớn.

Nếu chuyện tiền bạc không được giải quyết, chắc hẳn Haye sẽ cảm thấy rất hậm hực. Tay đấm người Anh đã phải chấp nhận hoãn trận đấu với Vitali ngày 03/3 (hẹn đấu vào tháng 6 tới) vì đối thủ của anh nhận lời thách đấu của Chisora trước đó. Thế nhưng lý do chính nằm ở việc Haye muốn giải quyết mối hận với nhà Klitschko sau thất bại trước Wladimir (em trai Vitali) hồi tháng 7 năm ngoái trong trận tranh đai WBA hạng siêu nặng.

Haye đang rất nóng lòng thượng đài

Rõ ràng, Vitali đang cố ý “làm mình làm mẩy” và khiến Haye như bốc hỏa – người đã tuyên bố treo găng từ tháng 10 năm ngoái nhưng do Vitali nhận lời thách đấu nên anh sẵn sàng trở lại (Haye từng “thề” chỉ quay lại võ đài nếu đối thủ là một trong hai anh em nhà Klitschko). Tất nhiên người hâm mộ quyền anh vẫn hi vọng rằng Vitali sẽ đổi ý, gác lại chuyện tiền bạc để “chiến” với Haye như lời hứa ban đầu.

Ở một diễn biến khác của làng quyền anh, tay đấm trẻ Nathan Cleverly sẽ có cuộc so găng với Robin Krasniqi với nhiệm vụ bảo vệ danh hiệu WBO, hạng Light Heavyweight (mức đầu tiên của hạng nặng). Trận đấu diễn ra vào ngày 28/4 tại London.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục