Neymar không bắt chước C.Ronaldo

22:59 Thứ năm 29/03/2012

Thần đồng của Brazil Neymar nói rằng anh sẽ rất vui nếu có thể học hỏi được một vài điều từ 2 siêu sao Lionel Messi của Barcelona và Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Neymar - Ảnh AP

Cầu thủ 20 tuổi này đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha nhưng anh vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với Santos tới năm 2014 - thời điểm quê hương Brazil đăng cai vòng chung kết World Cup.

Khi được hỏi ai là thần tượng bóng đá của mình, Neymar không ngần ngại chỉ ra những cái tên nổi bật nhất của thế giới ở thời điểm hiện tại là Messi và Ronaldo: “Tôi hâm mộ cả Messi và Cristiano Ronaldo. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu có được một chút kỹ năng của 2 cầu thủ đó".

Neymar có phong cách thực hiện những quả sút phạt hàng rào rất giống với Ronaldo. Nhưng ngôi sao của Selecao phủ nhận điều này và cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

“Có rất nhiều cầu thủ cố gắng bắt chước những người khác. Nhưng việc thực hiện quả đá phạt thì luôn là vấn đề của cá nhân”, anh tiếp tục, “Mỗi người có kỹ thuật riêng của họ khi xử lý trái bóng và tôi cũng có phong cách riêng của mình. Tôi không cố gắng sao chép bất kỳ ai”.

Neymar được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2011 của bóng đá Nam Mỹ sau khi giành cú đúp vô địch Paulista và Copa Libertadores cùng CLB Santos. Hồi tháng 2, HLV Pep Guardiola nói một câu đầy ẩn ý rằng anh sẽ tới Noup Camp khi “thời điểm thích hợp” đến.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục