Lucas Silva là tiền vệ phòng ngự giỏi nhất Brazil

09:52 Thứ ba 09/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Lucas Silva của Cruzeiro vừa được tạp chí Placar bầu chọn là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất ở giải vô địch quốc gia Brazil mùa trước.

Silva là "nhân tố quan trọng" giúp Cruzeiro giành chức vô địch ở giải Brazil năm ngoái. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp anh được vinh danh, qua đó mở ra cơ hội sáng sủa để sang châu Âu chơi bóng trong màu áo những tên tuổi lừng danh.


Báo AS của Tây Ban Nha đưa tin Manchester United muốn đưa tiền vệ 21 tuổi về sân Old Trafford để tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ, cũng như xây dựng đội hình cho tương lai. Song song đó, Real Madrid cũng để mắt sít sao đến cầu thủ tài năng này.

Gần đây, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid khẳng định đội bóng đang dành sự quan tâm cho Lucas Silva. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cầu thủ khác được đại diện xứ bò tót quan tâm đến.

Cùng lúc, Cruzeiro bác bỏ tin đồn Real Madrid đã đạt được thoả thuận mua Lucas Silva. Họ cho rằng cái giá mà Real Madrid đưa ra quá thấp và không đánh giá đúng năng lực cầu thủ trẻ của họ.

Trong khi đó, cá nhân Lucas Silva thổ lộ "giấc mơ" muốn chơi bóng cho Los Blancos. Nhưng United chắc chắn không bỏ cuộc khi hy vọng có thể thuyết phục tiền vệ người Brazil sang Premier League thi đấu với lời hứa tạo điều kiện cho anh thi đấu trong đội hình 1.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục