Sinh viên Trung Quốc nhảy lầu tự tử vì thua độ World Cup

14:43 Thứ ba 24/06/2014

Truyền thông Trung Quốc ngày 24/6 cho biết, một sinh viên đại học nước này đã tìm đến cái chết vì thua cá độ hơn 3.000 USD trong dịp World Cup 2014.

Một cổ động viên ngồi trước màn hình TV xem các trận đấu tại World Cup ở thành phố Vũ Hán, Trung Quốc (Nguồn: Reuters)

Theo tờ Tin báo, sinh viên năm thứ hai mang họ Lin đã nhảy từ tầng bảy ký túc xá xuống sân trường tại quận Phiên Ngung (Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông), sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi.

“Tôi nghe thấy tiếng cậu ấy kêu ‘đừng ép tôi, cho tôi thêm hai ngày, tôi sẽ xoay sở tiền để trả,” một nhân chứng cho biết. “Cậu ấy nói chuyện điện thoại chừng 10 phút, sau đó đứng dậy rồi nhảy qua cửa sổ.”

Một sinh viên khác ở cùng phòng với Lin nói cậu thanh niên xấu số này đã mất gần 20.000 Nhân dân tệ (khoảng 3.200 USD) sau khi thua độ nhiều trận đấu tại World Cup. “Tôi còn nghe nói cậu ấy đã vay nóng với lãi suất cao để trả nợ,” sinh viên trên cho hay nhưng không nói rõ là Lin ủng hộ đội tuyển nào.

Theo Internet thì rất nhiều fan bóng đá tại Trung Quốc tham gia cá độ mùa World Cup, dù đội nhà không giành quyền tham dự vòng chung kết.

Mạng tin China News Service cho biết, trong dịp World Cup 2014 ở Brazil thì chính quyền Trung Quốc cũng cho phép mở một dịch vụ dự đoán kết quả và số tiền mà các con bạc đổ vào dịch vụ này đã lên tới 4 tỷ Nhân dân tệ vào hôm thứ Bảy trước, tức gấp đôi doanh thu hồi năm 2010.

Mạng trên dẫn lời một quan chức Tổng cục Thể dục thể thao cho hay, tổng doanh thu từ dịch vụ dự đoán kết quả toàn mùa World Cup 2014 có thể lên đến 10 tỷ Nhân dân tệ./.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục