HLV Kelantan khen Văn Quyến là cầu thủ lớn

00:26 Thứ năm 03/04/2014

"Tôi rất vui vì hôm nay lại được nhìn thấy Văn Quyến thi đấu. Cậu ấy thực sự là cầu thủ lớn", HLV Darby chia sẻ sau khi đội Kelantan của ông thua 0-4 trước V.Ninh Bình.

Trong trận tranh Siêu cúp QG giữa V.Ninh Bình và Hà Nội T&T ngày 4/1, Văn Quyến được tung vào sân ở phút bù giờ thứ 3 để đá penalty. Chân sút người xứ Nghệ đá hỏng nhưng may mắn đội bóng đất cố đô vẫn thắng chung cuộc 7-6.

Kể từ sau trận Siêu cúp trên, Văn Quyến liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Mãi đến tận phút 70 trong trận đấu giữa V.Ninh Bình và Kelantan (Malaysia) tại AFC Cup chiều 2/4, HLV Văn Sỹ mới lại cho thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam vào sân.

Chỉ mất có đúng 7 phút, Văn Quyến đã để lại dấu ấn với một đường chuyền tinh tế loại bỏ toàn bộ hàng thủ Kelantan để Văn Thắng dễ dàng ghi bàn. Phút 86, tiền đạo sinh năm 1984 còn khiến thủ thành Muhamad Syazwan Bin Yusoff thót tim với một cú dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc.

Sau trận đấu, HLV Darby của Kelantan dành cho Văn Quyến không ít lời khen ngợi: "Thật vui khi hôm nay tôi lại được nhìn Văn Quyến thi đấu. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ lớn".

HLV Darby chúc mừng Văn Quyến.

HLV Darby biết rõ Văn Quyến bởi trước đây ông từng làm việc nhiều năm ở Việt Nam, dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 21. Nhà cầm quân người Anh cũng đã cưới một người vợ Việt Nam là cựu VĐV đội tuyển điền kinh Việt Nam Nguyễn Vân Anh.

Tương tự HLV Darby, HLV Văn Sỹ cũng tán dương cậu học trò xứ Nghệ: "Tôi rất hài lòng với những gì Văn Quyến đã thể hiện. Cậu ấy chơi tốt, đặc biệt là có đường chuyền tinh tế để Văn Thắng nâng tỷ số lên 3-0. Hy vọng với màn trình diễn ấn tượng trước Kelantan, Văn Quyến sẽ tự tin hơn để có thể chơi những trận sắp tới".

Chiến lược gia người Nam Định cũng cho rằng Văn Quyến vẫn giữ được phẩm chất kỹ thuật điêu luyện nhưng yếu thể lực. Chính vì vậy ông sẽ chỉ cho cầu thủ này vào sân từ băng ghế dự bị.

Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục