Quế Ngọc Hải “đưa nhau đi trốn” giữa lùm xùm tiền bạc với SHB.Đà Nẵng

13:22 Thứ ba 03/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Khi mà những lùm xùm quanh chi phí chữa trị cho Anh Khoa đang nổi lên dữ dội thì Quế Ngọc Hải lại cùng bạn bè có chuyến đi chơi như một cách lánh xa những thị phi.

Giữa những tranh cãi quanh số tiền phải hoàn lại cho CLB SHB.Đà Nẵng vì gây ra chấn thương cho cầu thủ Anh Khoa, Quế Ngọc Hải bất ngờ đăng tải một tấm hình… không liên quan đến tâm điểm chú ý của bóng đá nước nhà trong mấy ngày vừa qua. Cảm xúc của trung vệ này lại hoàn toàn trái ngược với những gì đang diễn ra trong thực tế.

Quế Ngọc Hải “đưa nhau đi trốn” cùng bạn bè và đồng đội. Ảnh: Facebook nhân vật.

“Cảm thấy tuyệt vời” hay “Chỉ có thể là yêu thôi” – Thật khó tưởng tượng Ngọc Hải lại có xúc cảm này ở thời điểm hiện tại. Dù sao đi nữa, có vẻ như cầu thủ của CLB Sông Lam Nghệ An không muốn phải suốt ngày phải chìm trong những toan tính của người lớn. “Đưa nhau đi trốn” là cách không thể hay hơn vào thời điểm này.

Tham gia chuyến trốn-đi-chơi này còn có sự góp mặt của kha khá các gương mặt quen thuộc của bóng đá xứ Nghệ như thủ môn Nguyên Mạnh, tiền vệ Trọng Hoàng. Bên cạnh đó là không thiếu những “bóng hồng” vợ và bạn gái của các cầu thủ cùng bạn bè của Quế Ngọc Hải. Với cá nhân “tác giả” cú vào bóng thô bạo thì còn gì ý nghĩa hơn là việc thả hồn mình vào sông nước biển trời quê hương lúc này.

Tuy nhiên, sau những phút giây thư giãn đó, Ngọc Hải vẫn phải đối diện với thực tại có phần đỡ chua chát hơn một chút. Vì chi phí chữa trị cho Anh Khoa không phải là con số 800 triệu như nhiều báo đã nói ban đầu, hiện tại, đã có thông tin xác nhận mức giá này là khoảng 640 triệu đồng mà thôi. Nhưng quả thật, ngay cả là như vậy thì cũng là một con số rất lớn với cầu thủ còn hợp đồng đào tạo trẻ.

Quang Thịnh | 13:12 03/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục