Mục tiêu của M.U, Harry Kane tắm cùng... lợn

13:48 Thứ ba 14/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tranh thủ kỳ nghỉ, tiền đạo Harry Kane cùng bạn gái sang tận bãi biển Bahamas để tìm kiếm những giờ phút thư giãn cùng những chú lợn ngộ nghĩnh.

Kane vui đùa với chú lợn. Ảnh facebook nhân vật.

Vì phải tham dự VCK U21 châu Âu cùng tuyển Anh hồi tháng Sáu qua, Harry Kane đã được Tottenham cho phép kéo dài kỳ nghỉ hơn các đồng đội khác.

Theo đó, chân sút 21 tuổi đã cùng với cô bạn gái xinh đẹp đi tắm biển ở Bahamas. Nhưng lần này đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của những chú lợn. Cả hai đã cười đùa rất sảng khoái.

Có vẻ như những cầu thủ Anh đang có mốt chơi đùa với lợn. Trước đó, đội trưởng Manchester United, Wayne Rooney cũng chia sẻ hình ảnh bên một chú lợn cùng với gia đình.

Nhân nói về Manchester United, hiện Quỷ đỏ thành Manchester đang rục rịch mang về sân Old Trafford một chân sút đẳng cấp sau khi đã bổ sung lực lượng ở tuyến giữa. Theo đó, Harry Kane đã lọt vào tầm ngắm.

Mùa trước, Harry Kane là chân sút hot nhất xứ sở sương mù khi ghi được đến 31 bàn thắng trên mọi mặt trận. Nếu về M.U, tương lai của Harry Kane hứa hẹn sẽ phát triển vượt bậc hơn nữa.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục